Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc: trận chiến thiếu hụt trụ cột


Đội bóng của Park Hang Seo sẽ ko với sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu.

có thẻ vàng bắt buộc nhận trước U23 Syria, Đoàn Văn Hậu sẽ bị treo giò ở vòng bán kết môn bóng đá nam ASIAD có U23 Hàn Quốc.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Đây là tổn thất cực phệ với đội bóng áo đỏ bởi lẽ Văn Hậu được xem là hậu vệ cánh trái hay nhất Việt Nam hiện nay . Cho dù mới 19 tuổi nhưng cầu thủ quê Thái Bình đã là trụ cột ở đội U23 cũng như ĐTQG.


Điều đáng tiếc là Văn Hậu nên nhận thẻ vàng khá lãng nhách trước U23 Syria. Trong tình huống ở phút 78, hậu vệ đang khoác áo Hà Nội FC đã cố ý trả đũa 1 cầu thủ của Syria và bị trọng tài Heidari Bijan rút thẻ cảnh cáo.
>>> ga da cua sat  

Ở trận đấu sở hữu U23 Bahrain, Văn Hậu cũng nên nhận thẻ vàng. Theo quy định của giải, hậu vệ này sẽ bị treo giò ở trận đấu kế tiếp.


Giống như những giải đấu lớn khác, ASIAD chỉ xóa thẻ vàng cho các cầu thủ tính từ bán kết, qua đấy đảm bảo cơ hội cho các cầu thủ nhận thẻ trước vòng đấu này ko bị treo giò nếu vào chung kết.

>Cập nhật tin da ga an tien  cực hấp dẫn <<

Điều đó mang nghĩa các cầu thủ khác cần nhận thẻ vàng trước Syria là Văn Đức, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Toàn sẽ được xóa thẻ lúc bước vào vòng bán kết chiếm hữu U23 Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien