Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Man City vào tầm ngắm ứng cử viên cho Champion League

Man xanh làm chủ giải Ngoại hạng Anh mùa trước, nhưng phải chịu thất bại rất cao trên đấu trường châu âu. Ở tứ kết Champions League, thầy trò HLV Pep Guardiola thua cả hai trận trước Liverpool với tổng tỷ số 1-5.

xoc dia truc tuyen uy tin

quay về sau cú sốc, Gundogan điềm tĩnh hơn và chuẩn bị cho thử thách mới: ''Tôi mơ ước giành Champions League với Man xanh Đức. Ở Man xanh mùa trước, Shop chúng tôi có cảm giác đã chuẩn bị cho Champions League, nhưng như thế là chưa đủ. Mùa này, ngoài sự sẵn sàng, Shop chúng tôi còn trưởng thành hơn một chút. Shop chúng tôi có mục tiêu trở thành gia đình vô địch Champions League''.

du nhập Man City hè năm 2016, Gundogan từng sớm gặp gian nan lúc gặp phải chấn thương & phải nghỉ ngơi gần như toàn bộ mùa giải thứ nhất. Tiền rệ người Đức chỉ thực sự thi đấu từ mùa 2017-2018, khoảng tuổi mà Man C.ty thắng thường xuyên để giành Ngoại hạng Anh với kỷ lục 100 điểm.

Gundogan biết ơn Man City: ''Tôi yêu thích chơi ở Man C.ty. Lúc này tôi cảm nhận thấy vừa lòng và đang lấy lại thể chất tốt nhất. Lãnh đạo CLB luôn đứng sau khoản thời gian tôi gặp gian truân và tôi nhận được sự hỗ trợ tối đa. Tôi không thể quên những điều như thế''.

Man City hiện có bảy điểm sau ba trận đầu giải Ngoại hạng Anh mùa mới. Ngoài số điểm, một thành đạt khác của Gundogan & bằng hữu là ghi đc chín bàn, nhiều hơn một so đối với Chelsea & Tottenham, đồng thời gấp đôi so với Man Utd.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien