Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Barca vướn xương bảng tử thần - Juve tiếp cận Man UTD

Đội bóng mới của Ronaldo, Juventus nằm cùng đội bóng cũ Man Utd ở bảng tiếng. Đây được xem là lần thứ hai CR7 tái ngộ "Quỷ Đỏ" trên đấu trường châu âu. Lúc còn chơi cho Real, Ronaldo có lần gặp lại đầu tiên và ghi hai bàn vào lưới Man Utd, ở mùa 2012-2013.

xoc dia an tien that

Bảng giờ còn tồn tại sự hiện diện của một đội nhóm bóng mạnh khác, Valencia. Đang trên đà hồi sinh, Valencia có không ít tân tiến thời gian gần đây bên dưới sự dẫn dắt của HLV Marcelino. Đội chủ sân Mestalla cũng mới chi gần 50 triệu đôla để mua Goncalo Guedes, cầu thủ được coi là sẽ kế dư Ronaldo ở tuyển chọn Bồ Đào Nha, từ PSG.

Đội còn sót lại của bảng giờ là Young Boys, thay mặt đến từ Thụy Sĩ. Nếu không có gì bất ngờ, Young Boys nhiều năng lực sẽ đóng vai ''đá lót đường'' cho ba đội chiếu trên.

Tâm điểm ở vòng bảng sẽ thuộc sở hữu bảng B, nơi có sự có mặt của Barca, Tottenham, PSV & Inter. Nếu Barca & Tottenham đã chứng minh đc sức mạnh trong nhiều mùa giải vừa qua, thì PSV và Inter đều không phải đội yếu. Nhà đương kim vô địch Hà Lan đang sở hữu một dàn cầu thủ trẻ con tài năng, còn Inter vừa mua một loạt cầu thủ xuất sắc để chuẩn bị cho Champions League.

hơn hết, PSV & Inter đều là gia đình cựu vô địch Cup C1/Champions League. Với niềm tự đại về truyền thống lâu đời, hai đội đang bị đánh giá tốt hơn sẽ thi đấu hết bản thân khi gặp Barca & Tottenham.

so sánh với kình địch Barca, Real dễ thở hơn khi nằm chung bảng G đối với Roma, CSKA Moscow và Viktoria Plzen. Ba phe đối lập cùng bảng đều không có phong cách đồng nghĩa với nhà đương kim vô địch, nếu không muốn nói là kém hơn hẳn.

cùng lúc, đương kim á quân Liverpool rơi vào bảng đấu không dễ đối với sự có mặt của PSG, Napoli và Red Star Belgrade. Red Star Belgrade không được coi cao, nhưng hai đối thủ còn sót lại đều có công dụng giành vé đi tiếp.

với PSG, sức mạnh tới từ dàn cầu thủ đắt giá và đang khao khát thành đạt sau một mùa giải bị loại sớm. Cùng lúc, Napoli không quá nổi bật nhưng là đội bóng đua tranh đến cùng với Juventus tại Serie A mùa trước. Dưới sự dẫn dắt của HLV giàu kinh nghiệm Carlo Ancelotti, đội bóng Italy cũng thoải mái tự tin hơn về năng lực tiến xa trên đấu trường châu âu.

trong những lúc ba đội bóng Anh đồng hương đều gặp rất nhiều khó khăn, Man City có thể vừa ý hơn hết lúc nằm chung bảng F đối với Shakhtar Donetsk, Lyon & Hoffenheim. Còn nếu như không có gì không ngờ, đội bóng của Pep Guardiola sẽ sớm hoàn thành nghĩa vụ vòng bảng & tập trung trở lại cho Ngoại hạng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien