Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

HLV Park cảm ơn VN đã vào được vòng 1/8

“Đây là một trong những trận đấu tuyệt hảo. Chúng ta đạt tiềm năng thắng lợi & sớm giành vé đi tiếp. Tôi mong muốn cảm ơn tất cả các cầu thủ vì đã hiến đâng không còn bản thân cho trận đấu này”, HLV Park Hang-seo chia sẻ sau trận đấu trên sân Wibawa Mukti (Tây Java, Indonesia).

tai game xoc dia online

Trước cách chơi phòng ngự số đông và cởi mở tranh chấp của Nepal, việt nam gặp gian truân trong việc tiếp cận khung thành & không còn tấn công trực diện như thường lệ. Phải nhờ đến trường hợp bật cao đánh đầu của Nguyễn Anh Đức phút 31, đội bóng của HLV Park Hang-seo mới sở hữu bàn mở tỷ số. Cựu binh sinh vào năm 1985 tiếp đến tiếp nối ghi dấu ấn với đường chuyền ngược trở ra tinh tế cho Phan Văn Đức xong điểm một chạm ấn định tỷ số 2-0 phút 63.

cùng với chiến thắng 3-0 trước Pakistan ở trận ra quân, việt nam đã giành một trong những hai địa điểm đầu bảng D, gần như đối với một tấm vé sớm vào vòng 1/8. “Tôi không có gì không hài lòng ở trận đấu này. Những cầu thủ đã chuẩn bị rất chi tiết để đối đầu với Nepal và hôm nay bọn họ đã chiến đấu không còn bản thân trên sân”, HLV Park Hang-seo nói thêm.

VN và Japan đang cùng có sáu điểm, ghi năm bàn & không thủng lưới lần nào sau hai lượt trận. Mặc dù, đoàn quân của HLV Park Hang-seo xếp trên nhờ chưa phải nhận thẻ vàng nào, trong những lúc phe đối lập có một. Trận đấu giữa hai đội vào trong ngày 19/8 sẽ quy định đầu bảng D - một vị trí có thể tránh đương kim vô địch Korea ở vòng 1/8.

“Trước trận đấu đối với đối thủ nào, chúng tôi chỉ chuẩn bị phương án cho đối thủ đó. Mỗi trận với việt nam ở giải này đều là chung cuộc. Bởi thế, các ngày qua tôi chưa nghĩ nhiều tới đất nước mặt trời mọc. Hiện nay đội có hai ngày để chuẩn bị cho trận đấu đối với đối thủ này. Shop chúng tôi có tư liệu và sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien