Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Soi kèo Middlesbrough vs West Brom, 01h45 ngày 25/8

“Tony đã khiến việc ở đây rộng rãi năm, và bạn phải tôn trọng thời trang cũng như các gì ông đấy đã làm cho được. các đội bóng của ông đấyluôn là các kình địch khó nhằn. Nhưng chúng tôi phải thay đổi, vì việc trụ lại Premier League và giành quyền thăng hạng là hoàn toàn khác nhau”. Graeme Jones, trợ lý của HLV Darren Moore đã kể vậy trước lúc cộng West Brom tới làm khách của Middlesbrough. Và ko khó để hiểu, Jones muốn đề cập điều gì.
http://tylemacao.com/138-com/


Nhiệm vụ của West Brom hiện giờ, là xóa bỏ “di sản” thời Tony Pulis. đấy là đồ vật bóng đá đặt nặng phòng ngự tới mức nhàm chán, không chỉ làm kình địch mà chính những CĐV nhà cũng cần nản lòng. Pulis thực tế từng thành công với lối chơi đó, khi giúp West Brom trụ lại Premier League ở 2 mùa liên tiếp 2015/16 và 2016/17. Nhưng mùa trước, nó đã tạo ra thành thảm họa và chiến lược gia 60 tuổi buộc phải ra đi sau lúc chỉ giúp West Brom thắng được 4 trong tổng số 22 trận liên tiếp ở Premier League.
https://w88atm.com/dang-ky-w88/

Hơn một tháng sau, ông nhận nhiệm vụ mới tại Middlesbrough và lập tức giúp đội bóng vùng Đông Bắc xếp thiết bị 5 ở Championship. Chỉ tiếc là Boro sau đấy thua Aston Villa ở bán kết play-off thăng hạng. Nhưng mùa này, họ lại lập tức nổi lên như ứng cử viên bậc nhất cho tấm vé thăng hạng trực tiếp. Boro đã bất bại cả 4 vòng đầu mùa này và đêm nay, sẽ gặp một thử thách thực sự lúc tiếp đón West Brom, đội bóng cũ của Pulis.
http://www.choi79.com/kqbd-truc-tuyen/

Khác với thời Pulis, West Brom giờ là đội bóng tấn công, với thành tích ghi bàn tốt nhất Championship tính đến hiện thời có 13 bàn sau 4 vòng đấu. Ngay vòng trước, họ đã gây sốc khi vùi dập QPR đến 7-1. Nhưng đêm nay, sẽ ko dễ để West Brom gây bất ngờ. Bởi Boro có lợi thế sân nhà, với 1 HLV hiểu rõ họ đến từng chi tiết và dĩ nhiên, chiếm hữu 1 hàng thủ rất chắc đúng kiểu Pulis với vỏn vẹn double thua. vì thế , kịch bản dễ xảy ra nhất tại Riverside có lẽ là một trận hòa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien