Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Lí giải việc Công Phượng hai lần thất bại Penalty

"Trong một nhóm bóng, cầu thủ nào có muốn ghi bàn. Tôi cảm thấy đc sự khát khao của Công Phượng, nên nhường cậu ấy trong hai lần đội nhà đc hưởng phạt đền", Văn Quyết share sau đấu ở sân Wibawa Muki, Tây Java (Indonesia). "Dù Công Phượng không ghi bàn ngay cả hai trường hợp đá phạt đền ấy, công ty chúng tôi vẫn luôn luôn ủng hộ cậu ấy".

xoc dia truc tuyen uy tin

trong đợt tiến hành quả phạt đền đầu tiên phút 44, Công Phượng sút dội xà. Đến lần thứ hai, anh bị thủ môn Saqib đoán đúng hướng & đẩy ra phút 69. Tuy nhiên, tiền đạo thuộc biên chế HAGL sau đó chuộc lỗi, ghi bàn trong một trường hợp xâm nhập vòng cấm để ấn định kết quả 3-0 cho nước ta. "Chúng tôi rất vui vì Công Phượng tiếp đến đã ghi bàn. Bàn thắng chính là sự đền đáp cho các phấn đấu của Công Phượng sau khi toàn đội tạo niềm tin cho cậu ấy", Văn Quyết nói thêm.

Sau mỗi lần Công Phượng sút hỏng, Văn Quyết đều tiến đến & động viên đàn em. Đội trưởng của VN cho biết: "Trong thành phần của đội tuyển dự giải lần này còn có cả những cầu thủ lớn tuổi lẫn các cầu thủ bé dại. Nhưng Shop chúng tôi là một tập thể bền chặt. Việc Công Phượng không thành đạt trong số lần sút phạt đền như vậy là bình thường. Tôi hiểu sự bế tắc của cậu ấy, và đã đi đến động viên để Công Phượng tự tin thi đấu. Rất mừng vì cậu ấy đã ghi bàn sau đó".

cá thể Văn Quyết trận này cũng ghi một bàn thắng đẹp mắt - bàn nâng tỷ số lên 2-0 bằng một cú sút từ ngoài cấm địa vào góc cao khung thành Pakistan. Anh nói muốn dành khuyến mãi pha làm bàn ấy cho fan hâm mộ việt nam.

Thắng 3-0, việt nam chiếm lợi thế trong cuộc đua tranh ở bảng D. Ở trận đấu tiếp sau, đối thủ của Văn Quyết & những bằng hữu là Nepal vốn được nhìn nhận là yếu nhất giải. "Chúng tôi rất mừng với chiến thắng này. Cả đội đã nỗ lực để có được thành quả xứng đáng", anh share. "Cá nhân tôi vui mắt vì có bàn thắng để đóng góp cho đội. Nhưng trên hết, tôi mong toàn đội duy trì đc sự đoàn kết, nhiệt tình trên sân để đạt kết quả tốt nhất".

Trận đấu giữa VN & Nepal diễn ra khi 19h thứ Năm ngày 16/8.

Xem bóng đá U23 VN và tham gia chơi xóc đĩa online trên mạng internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien