Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

MU đang bị đánh giá kém nhất trong các triều đại đã qua

Man Utd đang có chuỗi biểu hiện của sự tuột dốc mà CĐV không khỏi lo ngại: không mua đc ngôi sao sáng lớn trong kỳ chuyển nhượng hè, HLV Jose Mourinho than thở về đội hình và trận thua Brighton 2-3. Còn nếu không thể chống được đà giảm sút, "Quỷ Đỏ" rất có thể sớm phải nói lời tạm biệt với Top 4 Ngoại hạng Anh.

xoc dia truc tuyen an tien

Cựu danh thủ Paul Ince nhận xét: "Các đối thủ & CĐV của bọn họ đang nhìn vào Man Utd. Man Utd đang trở thành một trò cười cho thiên hạ & tụt lại phía sau. Bọn họ về thứ hai mùa trước, và có lẽ sẽ xong xuôi với một vị trí trong top 4 mùa này. Nhưng đó có phải là mục tiêu để họ phấn đấu? Không. Thực tế, tiềm năng của Man Utd là vô địch Ngoại hạng Anh. Nhưng bọn họ không còn tuyên chiến đối đầu đối với Man C.ty hay Liverpool. Nếu thua Tottenham ở vòng tới, Man Utd hoàn toàn có thể kém sáu điểm so sánh với group dẫn đầu chỉ với sau ba trận".

bên dưới sự dẫn dắt của Mourinho, Man Utd vốn không phải là một đội nhóm bóng có phương án và chiều sâu lực lượng tốt như nhiều đội thủ. Và với phương pháp HLV chỉ trích ban chỉ huy và cầu thủ, đội bóng càng rơi vào trạng thái mất lòng tin.

Ince đánh giá và nhận định thêm: "Tại Man Utd, tất cả từ trên xuống bên dưới đều rơi vào vòng xoáy hỗn loạn. Từ việc Mourinho không đc đáp ứng nhu cầu nhu yếu chuyển nhượng, cầu thủ khó chịu cho đến CĐV không có vẻ gì là ấm áp. Làm sao các bạn có thể hi vọng vào chiến thắng trong một tình trạng như thế? Từ trên xuống bên dưới, Phó chủ tịch Ed Woodward, Jose Mourinho, Paul Pogba, tất cả là 1 trong mớ hỗn độn. Điều đó không bao giờ xảy ra khi Sir Alex Ferguson còn giúp HLV".

Mourinho từng rơi một cuộc khủng hoảng tựa như khi dẫn dắt Chelsea hồi đầu mùa 2015-2016. Giai đoạn đó, sau đó 1 loạt căng thẳng & những trận thua thường xuyên, "Người quánh Biệt" phải ra đi tức thì trước kỳ Giáng sanh.

Ince lo ngại kịch bạn dạng giống như sẽ lập lại: "Tôi rất có thể thấy Tại Sao Vì Sao người hâm mộ Man Utd đang lo về một kết thúc như Chelsea mùa 2015-2016. Tôi hiểu Lý Do họ ngăn chặn Mourinho. Khi nhìn vào Man công ty, Liverpool, Chelsea hay Tottenham bây giờ, bạn cũng có thể thấy họ đang chơi thứ bóng đá mà bạn từng mong đợi ở Man Utd. Năm trước, Mourinho cấu hình thiết lập đội hình & áp dụng cách chơi mà CĐV phải chịu đựng. Còn năm nay, sau thời điểm coi trận đấu vừa mới qua, tôi chưa thấy gắng gượng đổi thay nào. Man Utd hoàn toàn không tồn tại plan chiến thuật".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien