Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Aguero lập kỷ luật lịch sử tại Premier League

Lập hat-trick vào lưới Huddersfield tại vòng 2 Premier League 2018/2019, Aguero cán cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp.



Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình bằng chiến thắng 6-1 trước Huddersfield tại vòng 2 Premier League. Ngôi sao thi đấu nổi trội nhất trong bữa tiệc bàn thắng này là Aguero - người lập cú hat-trick.
>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<

Ghi 3 bàn thắng vào lưới Huddersfield, Aguero nâng tổng số cú hat-trick của mình ở Premier League lên con số 9. Qua ấy vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những cầu thủ có rộng rãi cú hat-trick nhất tại sân chơi danh giá nhất nước Anh. Người đứng đầu danh sách này là huyền thoại Alan Shearer với 11 cú hat-trick.
>>>ga da cua sat 
Trong 3 bàn thắng của Aguero, 1 bàn được thực hiện từ đường chuyền dài của thủ môn Ederson. mang đường kiến tạo cho cựu cầu thủ Atletico Madrid, Ederson sản xuất thành thủ môn trước nhất của Man City sở hữu đường “dọn cỗ” cho đồng đội tại sân chơi Premier League.

Chiến thắng 6-1 trước Huddersfield, Man City tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2018/2019 có 6 điểm, hiệu số +7 sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Huddersfield chưa giành được điểm nào, sở hữu hiệu số -8 xếp vị trí 20.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien