Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Bale lập công cứu cánh cho Real trận đầu Laliga

Trở về sau thất bại 2-4 trước Atletico ở trận tranh Siêu Cup âu lục, Real ko mang phổ biến thay đổi trong đội hình chính. HLV Julen Lopetegui vẫn tiêu dùng lực lượng cầu thủ cột trụ từ mùa trước, khi mà hai tân binh Thibaut Courtois và Vinicius ngồi ngoài tới hết trận.

xoc dia an tien truc tuyen

được chơi trên sân nhà trước đối thủ cạnh tranh ko mang cộng đẳng cấp, Real ép sân 1 bí quyết tiện lợi. Bọn họ sớm tạo ra những thời cơ và Bale là cầu thủ chơi nổi trội nhất. Phút thứ 7, ngôi sao sáng xứ Wales tung cú cứa lòng chân trái mà chỉ hành động tự nhiên hoàn hảo của thủ môn David Soria mới cứu cho Getafe khỏi 1 bàn thua. Phút 16, Bale đánh đầu khiến cho bóng đập xà sau quả tạt của Marcelo.

Phải chịu áp lực liên tục, hàng thủ của Getafe rốt cuộc cũng sụp đổ ở phút 20. Sau quả tạt của Bale làm thủ môn Soria băng ra phá bóng, hậu vệ phải Dani Carvajal đánh đầu nối vào góc cao mở tỷ số cho Real.

Trung vệ Sergio Ramos cũng là 1 trong các cầu thủ chăm lên tương trợ tấn công. Cuối hiệp một, đội trưởng Real với một cảnh huống xong điểm ko đc xác nhận bàn thắng do phạm lỗi trước mang hậu rệ của Getafe.

tiếp diễn chơi ép sân & khai thác sai trái của đối thủ, Real mang bàn ấn định thắng lợi tức thì sau giờ đồng hồ nghỉ. Sau lúc cướp đc bóng trong khoảng chân Djene, Marco Asensio tạt từ cánh trái cho Bale sút nối làm cho bóng bật tay thủ môn Soria văng vào lưới

bản thân Asensio cũng có cơ hội nhưng thiếu một chút vận may. Phút 54, cầu thủ chơi thay vị trí bỏ lại của Cristiano Ronaldo tung cú sút căng tức thì ngoài vòng cấm khiến cho bóng bật cột văng ra bên ngoài. Asensio cũng sở hữu một lần bị hậu vệ Getafe xô ngã trong khoảng cấm nhưng không đc trọng tài cho hưởng phạt đền.

xa rời hai bàn hỗ trợ Real thi đấu thung dung. Đó cũng chính là lúc Getafe kiếm cho bản thân những cơ hội. Phút 77 từ một sai trái chuyền về của đội chủ gia đình, trung phong dự bị Angel Rodriguez đã có dịp ghi bàn nếu như Nacho không kịp phá bóng giải nguy. Getafe còn một cơ hội khác và người bỏ lỡ vẫn là Angel, khi vào hụt sau quả tạt cắt ngang Khu Vực 5m50

Duy trì tỷ số 2-0 tới không còn h, Real thành đạt trong việc kiếm ba điểm trong khoảng trận khai mạc. Đó là bước tiến có chân thành và ý nghĩa tinh thần quan yếu cho triều đại của tân HLV Lotetegui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien