Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Hà Đức Chinh muốn Việt Nam vương cao vương xa hơn nữa

“Vào tiếp đây rồi trận nào thì cũng đặc biệt quan trọng bởi đặc thù knock-out. Thắng đi tiếp, thua bị loại. Vì thế, Shop chúng tôi sẽ thi đấu không còn sức đối với quyết tâm lọt vào chung cuộc Asiad năm nay”, Hà Đức Chinh share trước buổi tập chiều 21/8.

xoc dia truc tuyen uy tin

trước lúc sang Indonesia, nước ta đưa ra chỉ tiêu vươn lên vòng bảng, và đã hoàn thiện một cách giỏi. Đội toàn thắng ba trận trước Pakistan (3-0), Nepal (2-0) và đất nước mặt trời mọc (1-0), giành vị trí nhất bảng D. Ở vòng 1/8, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh Bahrain, đội đứng thứ ba ở bảng E.

“Chúng tôi không lạ gì Bahrain. Trong đội của họ có ba hoặc bốn cầu thủ từng thất bại trước nước ta ở vòng chung kết U23 Châu Á. Những cầu thủ Bahrain rất có thể hình cao to, thiên về chơi bóng bổng và đánh đầu tốt. Tuy vậy, hàng thủ của việt nam đang chơi rất ổn, chưa thua bàn nào. Công ty chúng tôi đang có tinh thần rất tốt chuẩn bị cho trận đấu sắp tới”, Hà Đức Chinh nói thêm.

Trong lịch sử, bóng đá việt nam từng bốn lần đụng độ các đội bóng của Bahrain. Kết quả rất khả quan với ba trận thắng và một trận thua.

Bahrain dự Asiad 2018 cũng không mạnh, với các cầu thủ từ 19 đến 21 tuổi. Họ giành vé đi tiếp nhờ chiến thắng ở lượt trận cuối, trước một Malaysia không dùng đội hình mạnh mẽ nhất do đã chắc chắn ngôi đầu bảng E. “Chúng tôi đang chơi tốt nên không có gì phải thay đổi đôi lúc đối đầu và cạnh tranh Bahrain. Giữ đc cách chơi vốn có, Cửa Hàng chúng tôi sẽ thắng lợi. Cá nhân tôi sẽ gắng gượng ghi bàn hỗ trợ đội nhà đi tiếp”, Hà Đức Chinh cho hay.

Trận đấu giữa nước ta & Bahrain diễn ra vào khi 19h30 thứ Năm ngày 23/8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien