Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Công Phương bị gọi tâm sự mỏng vì lối đá thiếu nhiệt

Trong trận đấu đối với Nepal, HLV Park Hang-seo cất Công Phượng trên băng ghế dự bị. Tới phút 73, lúc tỷ số đang là 2-0, gia đình cầm quân người Korea mới tung tiền đạo của HAGL vào thay tiền vệ Đức Huy. Quãng thời gian hiện diện trên sân, Công Phượng bị địch thủ theo kèm sát, không có được pha bóng nào sự thật nguy hiểm về phía khung thành đối thủ. Ngừng trận đấu, ông Lee Young-jin gọi riêng Công Phượng ra nói chuyện.

choi xoc dia an tien that

“Cậu phải thi đấu mạnh mẽ, cởi mở tranh chấp và quyết tâm hơn”, ông Lee Young-jin nhắc nhở.

Ông Lee Young-jin là trợ lý số một ở đội VN, đc HLV Park Hang-seo gọi điện là “bộ óc” của ông. Cựu cầu thủ Korea giành chức vô địch K-League, Cup vương quốc và hai lần dự World Cup. Ở những đội tuyển chọn VN, ông đang là người trực tiếp chỉ dẫn các cầu thủ luyện tập, trước mỗi trận đấu lại trình các phương án phương án để HLV Park Hang-seo cân nhắc & quyết định. Những cầu thủ nước ta đều nhận định và đánh giá ông Lee Young-jin là kẻ xuất sắc và rất nể phục.

“Ở các trường hợp tựa như, cậu phải cởi mở cầm bóng, đâm sâu vào trong khoảng cấm. Phải tự tin, uy lực lên”, trợ lý Lee Young-jin vừa nói vừa cùng Công Phượng bước vào phòng thay đồ.

Ngồi trên băng ghế huấn luyện, HLV Park Hang-seo bình thản quan sát cuộc trao đổi giữa trợ lý của chính bản thân mình & Công Phượng.

Trong trận ra quân gặp Pakistan, Công Phượng có bàn ấn định tỷ số 3-0 nhưng trước đó đá hỏng hai quả 11m liên tiếp. Anh gặp chút luận điểm tính cách nên HLV Park Hang-seo và các trợ lý phải liên tục động viên, chấn chỉnh.

hôm nay Công Phượng & các bạn bè sẽ tập nhẹ bữa sáng để chuẩn bị cho trận đấu đối với Nhật Bản vào trong ngày 19/8. Hai đội hiện cùng có 6 điểm và hiệu số bàn thắng bại là +5. Nếu trận đấu kết thúc đối với tỷ số hòa, đôi bên sẽ phải sút luân lưu để định đoạt đầu bảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien