Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Karius bị đẩy sang đức hai năm bởi Liverpool

Loris Karius không thi đấu trận bắt đầu nào cho Liverpool từ khi anh mắc hai sai trái trong trận chung kết Champions League thua Real 1-3 hồi tháng Năm. Thủ môn người Đức du nhập Liverpool 2016 từ CLB Mainz và đã có 49 lần ra sân.

xoc dia an tien that

"Điều này tốt cho cậu ấy. Cậu ấy sự thật mong chờ sự thay đổi", HLV Liverpool Jurgen Klopp nói.

Besiktas đứng thứ tư ở giải đấu số 1 Thổ Nhĩ Kỳ mùa trước, kém đội vô địch Galatasaray bốn điểm. Sau hai vòng đầu mùa này, chúng ta đang đứng đầu bảng đối với hai trận toàn thắng. Besiktas cũng đang đá vòng loại Europa League.

"Họ là một đội bóng giàu vốn kiến thức và có thời cơ giành chức vô địch. Hiện tại, họ có 1 thủ môn thực sự giỏi", Klopp nói tiếp.

Karius, trong ngày ra đi, gửi xin lỗi về các sai trái khiến cho Liverpool thua Real 1-3 ở chung cuộc Champions League. "Tôi biết là mình đã phá hỏng tất cả với hai sai lầm & khiến các bạn suy sụp", Karius nhắn gửi trên social.

Klopp bênh vực Karius sau các sai lạc nói trên. Ông khẳng định thủ môn này "100% bị tác động bởi chấn động", gây ra do va chạm với Sergio Ramos.

vào tháng Bảy, đội Á quân Champions League mua Alisson Becker từ AS Roma với giá đắt nhất cho một thủ môn. Sự ra đi của Karius khiến Simon Mignolet là phương án dự phòng độc nhất cho Alisson ở đội một Liverpool.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien