Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Man UTD có giá cổ phiếu tăng mạnh sau nhiều năm

mức giá bây giờ trên tăng gần 14% so đối với hồi thời điểm cuối tháng Bảy, & tăng gần 30% so sánh đối với thời điểm cuối mùa giải trước. Nó khiến trị giá của Man Utd trên sàn chứng khoán NewYork lúc này chạm ngưỡng kỷ lục bốn tỷ đôla, tương đương bọn họ là đội bóng đắt giá nhất toàn cầu hôm nay.

xoc dia truc tuyen uy tin

Sự phát triển cổ phiếu của Man Utd khiến giới đầu tư bất ngờ, bởi "Quỷ Đỏ" vừa thông qua mùa chuyển nhượng hè cũng giống như loạt trận khởi động không thành đạt. Quan hệ giữa HLV Mourinho & các cầu thủ thì đang stress, và đội vừa để thua Brighton 2-3 tại vòng hai Ngoại hạng Anh.

24,2 đôla là kỷ lục về giá cổ phiếu của Man Utd sau sáu năm bọn họ lên sàn đầu tư và chứng khoán. Điều này cho thấy vai trò của Phó quản trị Ed Woodward đối với nửa đỏ thành Manchester vẫn rất quan trọng, ít nhất là trên góc độ tài chính. Woodward trước đó bị đồn là có mối quan hệ rạn nứt đối với HLV Jose Mourinho, làm tác động đến hoạt động chuyển nhượng của đội bóng.

bên ngoài sân đấu, Ed Woodward vẫn đang làm tốt những vận động marketing cho Man Utd. Ông vừa đem về hai bạn dạng Hợp Đồng tài trợ mới cho đội chủ sân Old Trafford, đối với hãng rượu Chivas & hãng đồ dân dụng Kohler. Man Utd sẽ thu về 25 triệu đô mỗi năm bằng sự việc để Kohler có mặt trên tay áo đấu của CLB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien