Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

VN là đội sạch lưới hiếm có trong mùa này

Trước vòng tứ kết, việt nam & Uzbekistan là hai đội chưa để lọt lưới tại Asiad 2018. Nhà vô địch & á quân U23 Á Lục đều bộc lộ sự chắc chắn là ở hàng thủ & giành chiến thắng thuyết phục trong bốn trận đã đấu. Tuy vậy, chỉ thầy trò HLV Park Hang-seo duy trì được kết quả này sau trận tứ kết.

xoc dia an tien truc tuyen

Uzbekistan thua Korea 3-4 và phải ngưng bước. Trước đó, họ thắng Bangladesh 3-0, thắng Qatar 6-0 & thắng Thái Lan 1-0 ở vòng bảng, thắng Hong Kong 3-0 ở vòng 1/8. Đội bóng Trung Á ghi 13 bàn và giữ sạch lưới trước vòng tứ kết. Mặc dù, trước một đối thủ ngang cơ cùng theo với một chút thiếu màu đỏ may mắn, thủ môn Botirali Ergashev của Uzbekistan để đối thủ bốn lần chọc thủng lưới.

điều này không xảy ra với thủ thành Bùi Tiến Dũng của việt nam. Tiến Dũng thi đấu chắc hẳn rằng, là 1 trong người góp công lớn vào chiến thắng 1-0 của VN trước Syria. Dù chạm trán đối thủ cạnh tranh mạnh hơn, hàng thủ nước ta minh chứng bọn họ đủ sức chống lại những cầu thủ to mạnh khỏe, & là bệ phóng để tuyến trên của VN triển khai bóng.

trong số đội vào bán kết, Hàn Quốc đã để lọt lưới năm bàn, hai ở trận thua Malaysia 1-2 và ba ở trận thắng Uzbekistan. Đất nước vạn đảo chỉ lọt lưới 1 bàn ở trận thua việt nam 0-1. Trong khi đó, UAE đã để thua tới 7 bàn. VN cũng là đội có một không hai duy trì kết quả toàn thắng đến từ bây giờ.

Duy Mạnh tiếp nối thể hiện phong độ không hề nhỏ tại giải đấu này với những pha can thiệp đúng ra. Cầu thủ của CLB thủ đô hà nội cùng theo với Quang Hải là hai cầu thủ nước ta đc tờ Goal đưa vào đội hình hay nhất vòng bảng của Asiad. Trung rệ Tiến Dũng là người sở hữu của đường chuyền dài lộ diện cơ hội cho Anh Đức. Pha xong xuôi điểm dội xà của tiền đạo này đưa bóng đến địa điểm của Văn Toàn, tạo thành bàn thắng độc nhất của trận đấu.

Tại Asiad 2014, Thái Lan cũng làm đc điều giống như khi chúng ta, cùng theo với Hàn Quốc, giữ sạch lưới đến vòng thi bán kết. Tuy nhiên, đội bóng xứ chùa Vàng tiếp đến thua Korea 0-2. Hàn Quốc tiếp đến đánh bại Triều Tiên 1-0 ở chung cuộc và vô địch mà không để thua bàn nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien