Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

HLV Emery phát ngôn sốc sau trận thua thứ 2 liên tiếp


Unai Emery đang mang khởi đầu đầy gian khổ cộng Arsenal khi thua cả 2 trận trước nhất trước Man City và Chelsea.

Arsenal khá đen đủi lúc đụng độ Man City và Chelsea ngay trong 2 vòng đấu thứ nhất ở Premier League 2018-19. Tuy nhiên, việc họ thua cả 2 trận và thủng lưới đến 5 lần vẫn làm đông đảo người thất vọng.


http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
Trong vai trò HLV, Unai Emery chỉ ra những điểm tích cực mà Arsenal thể hiện. Đồng thời, ông hứa hẹn sẽ nhanh chóng đưa Pháo thủ vào đúng quỹ đạo.


Ông nói: “Chúng tôi phải cải thiện để sở hữu khả năng khó khăn trong mỗi trận đấu, để học hỏi về hiểu trận đấu hơn nữa”.


“Chúng tôi thủng lưới 3 lần nhưng giai đoạn vẫn đang tiếp diễn. Đội bóng đã cải thiện được 1 số vật dụng, ví dụ như sự cân bằng giữa phòng ngự và tấn công, với các cầu thủ trẻ và đầy ham . Trận đấu hôm nay chúng tôi kết thúc mang 2 tiền vệ trẻ, Lucas Torreira 22 tuổi và Matteo Guendouzi 19 tuổi”.
http://tylemacao.com/138-com/

“Tôi cực kỳ bình tĩnh khi nhìn vào số cơ hội chúng tôi tạo ra. kèm theo chúng tôi bắt buộc giữ được đà tiến bộ. chiếm hữu thời điểm chúng tôi mang liên tiếp 3 cơ hội ngon ăn mà ko ghi được bàn. Chúng tôi nên cải thiện phần lớn trang bị , đặc thù là sự điềm tĩnh”.
https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien