Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Ronaldo đã thành công biến Juve thành mạng xã hội đông đảo nhất

Theo bản nghiên cứu của Result Sports, Juventus sở hữu thêm 6,2 triệu người theo dõi trên những mạng thị trấn hội Facebook, Instagram và Twitter tính riêng trong tháng 7/2018. Báo cáo phát triển hàng tháng của các trương mục này trước ấy chưa bao giờ vượt quá nửa triệu người.

xoc dia an tien that

Juventus đã sở hữu 14,4 triệu người theo dõi và vượt qua PSG để leo lên vị trí thứ tư trong danh sách những đội bóng có ảnh hưởng nhất trên mạng phường hội.

Ấn tượng nhất trong số những account của Juventus là tài khoản trên Instagram. Chỉ sở hữu 19 CLB trên toàn cầu mang trong khoảng bốn triệu người theo dõi trở lên trên mạng thị trấn hội này, trong khi đấy Juventus nâng cao 3,5 triệu người chỉ trong vòng một tháng sau lúc Ronaldo xuất hiện

1 nghiên cứu khác của Sports and Finance, Juventus dẫn đầu về lượng tương tác của tháng 7/2018 trong hầu hết các CLB thể thao trên thế giới. Tính trên các mạng phường hội Facebook, Instagram và Twitter, Juventus sở hữu 83,3 triệu tương tác. Đội xếp thứ 2 ở châu Âu là Real với 80 triệu, và đội xếp thứ hai ở Italy là Inter chỉ mang 9,38 triệu

Trên trang video Youtube, Juventus cũng ghi nhận cú nhảy đầm vọt. Trong sáu tháng đầu năm 2018, Juventus chỉ mang 18 triệu lượt xem ở kênh san sẻ video trực tuyến này, nhưng chỉ riêng tháng Bảy, họ có tới 36 triệu lượt xem. Juventus là đội bóng với nhiều lượt xem nhất trên Youtube, hơn Barca tới 4,4 triệu và Real là 11,9 triệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien