Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Văn Toàn không ngại ngùng gì khi được bước đi tiếp vào bán kết kể cả gặp Hàn

- xúc cảm của Văn Toàn hôm nay thế nào, sau thời điểm ghi bàn đầu tiên cho nước ta ở Asiad 2018?

xoc dia truc tuyen uy tin

- tất nhiên tôi rất vui, đặc biệt là lúc được góp công mang tới thắng lợi & đưa VN vào bán kết. Đã lâu rồi tôi chưa ghi bàn. Pha lập công lần này hỗ trợ tôi phần nào giải toả được áp lực đã gánh chịu trong khoảng thời gian qua. Nó cũng là động lực để tôi cũng giống như các anh em có thể tự tin chuẩn bị cho trận đấu hứa hẹn vô cùng khó khăn với Hàn Quốc đang đến.

- Vào tứ kết đã là kỳ tích với VN. Hiện nay, chúng ta còn giành vé vào vòng bốn đội mạnh nhất. Đã có khi nào Văn Toàn nghĩ đến khả năng tiến xa đến như thế này chưa?

- Hồi đầu năm, cũng với nòng cốt này, VN đã vào đến vòng chung cuộc U23 Châu Á. Vậy thì chẳng có Tại Sao gì chúng ta không hướng về chuyện vào sâu ở giải đấu này, đặc biệt là khi tất cả đều phải có sự mạnh mẽ và tự tin vào bản thân bản thân, mạnh mẽ và tự tin vào đội bóng.

- Ở trận đấu sắp tới, các bạn phải tuyên chiến đối đầu đối với Korea - đội bóng có sự tăng cường 3 cầu thủ vừa dự World Cup, Trong số đó có ngôi sao Son Heung-min. Văn Toàn cảm thấy như thế nào? Về đối thủ cạnh tranh này?

- thực chất, ở vòng bảng giải U23 Á Lục, các bạn đã đụng độ Hàn Quốc rồi. Từ khi, việt nam ghi bàn trước, và chỉ chịu thua ngược 1-2. Lần tái ngộ này sẽ rất lôi cuốn. Đối thủ có sự bổ sung thêm chất lượng. Nhưng cũng ko có gì cả. Điều đó càng khiến chúng tôi có thêm động lực chiến đấu. Chúng ta đã hiện diện ở bán kết, nghĩa là 1 bốn đội mạnh mẽ nhất Á Lục thì chẳng có gì phải sợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien