Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

HLV Bahrain tin độ tuyển mình sẽ thắng được VN

"Phần lớn cầu thủ của bản thân sinh năm 1997, 1998, 1999, có người sinh vào năm 2000. Bọn họ bên dưới 21 tuổi. Tiềm năng là để kiến tạo một thế hệ nhắm tới tương lai của bóng đá Bahrain & Olympic 2020 tại Tokyo. Plan này được thiết kế bởi Liên đoàn Bóng đá Bahrain", gia đình cầm quân người Tunisia nói.

xoc dia truc tuyen uy tin

vấn đáp bỏng vấn tờ Alayam, HLV Samir Chammam lôi kéo những CĐV Bahrain bền bỉ với Bahrain - đội bóng Theo anh sở hữu những cầu thủ triển vẳng. "Đội bóng này là mong muốn của bóng đá Bahrain. Tôi mong chúng ta sẽ vượt qua VN để vào tứ kết", ông nói.

Theo HLV Chammam, Bahrain đang gặp luận điểm đối với khâu ngừng điểm. Bọn họ bỏ lỡ nhiều thời cơ, không chỉ trong trận thắng Malaysia 3-2 mà còn ở các trận đấu trước. Ông mong muốn những học trò sẽ nâng cao khâu này ở trận đấu đối với nước ta. Chammam cũng hài lòng lúc những học tập trò giành vé đi tiếp cho dù rơi vào một trong những bảng đấu khó.

Bahrain đã thua Hàn Quốc 0-6 trong trận ra quân ở bảng E Asiad 2018. Trận thua đậm này khiến cho thầy trò ông Chammam bị chỉ trích. Mặc dù, HLV này cho là không thể trách những cầu thủ của ông, bởi chênh lệch về kinh nghiệm & tuổi tác giữa bọn họ & phe đối lập quá lớn.

"Hàn Quốc có bốn cầu thủ mang áo đội một ở World Cup 2018, và phần nhiều cầu thủ của họ đang thi đấu ở châu âu. Thế nên, nhân tố kinh nghiệm và tuổi tác tạo sự khác biệt thấy rõ. Đấy là lần thứ nhất các cầu thủ của bản thân cạnh tranh một đội bóng có nhiều cầu thủ nổi tiếng như vậy. Bọn họ bị choáng & có 1 chút lúng túng lúc vào trận, nên mới tạo nên kết quả như vậy. Nếu các cầu thủ không khiếp sợ, thành tích có lẽ đã tích cực hơn", HLV Chammam nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien