Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Ronaldo và cú vô lê đẹp nhất 2017-2018

siêu phẩm vô lê của Ronaldo nhận đc tầm 200.000 phiếu bầu trong các 346.915 người tham gia. Đó là bàn thắng mà CR7 ghi trong tư thế bật người lên và móc bóng ở tầm cao khoảng hai mét trong trận Juventus - Real Madrid (tứ kết lượt đi Champions League).

tãi game xoc dia online

Cú vẩy má ngoài chân phải của Dmitri Payet, tiền rệ tỏa sáng trong trận Marseille - RB Leipzig ở Europa League, xếp thứ hai. Đứng thứ ba là cú cứa lòng chân trái của Eva Navarro, nữ tiền đạo tuyển chọn Tây Ban Nha trong trận gặp Đức.

đấy là lần đầu tiên Ronaldo giành đc giải Bàn thắng đẹp nhất mùa do UEFA tổ chức. Giải khởi nguồn từ năm 2015, với hai lần thắng lợi đầu đều thuộc về Lionel Messi. Năm 2017, người thắng cuộc là tiền đạo Mario Mandzukic với cú vô lê vào lưới Real Madrid trong trận chung kết Champions League.

Bàn thắng đẹp tuyệt vời nhất mùa 2017-2018 cũng là một sự thay đổi trong sự nghiệp Ronaldo. Cảm kích sau thời điểm nhận tràng pháo tay từ chính CĐV Juventus về bàn thắng, CR7 quyết định du nhập đội bóng Italy trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

để sở hữu Ronaldo, Juventus đã phải chi 117 triệu đôla phí chuyển nhượng cho Real. Đầu tư chi tiêu lớn, ''Lão phu nhân'' mong muốn sẽ có 1 hàng công mạnh mẽ và uy lực đủ sức mang đến Champions League.

Tham gia chơi và tải game xóc đĩa online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien