Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Klopp đang có 6 điểm qua 2 trận cực kì thư sướng

"Trận gặp gỡ Burnley cực kì gian khổ, nhất là trong lịch đấu dày như này. Liverpool đã chơi tốt, bất chấp trời có mưa và nhiều gió", Jurgen Klopp phát biểu sau chuyến làm khách của Burnley tối 1/1. "Chúng tôi đã không cho họ chơi theo cách thường ngày. Mất khá nhiều thời kì để Liverpool có bàn mở tỷ số, trước khi nhị bàn kế tiếp tới dồn dập vào phút cuối. Đó là ba điểm xứng đáng cho chúng tôi, và nếu ai đó nói khác, tôi không quan tâm".

choi xoc dia qua mang

Burnley là bất thần hoành tráng nhất Ngoại hạng Anh từ đầu mùa 2017-2018. Thầy trò Sean Dyche có lúc chen chân trong top 4. Trước cuộc đọ sức với Liverpool, họ đứng thứ bảy, chỉ kém suất dự Champions League của "Lữ đoàn đỏ" bảy điểm.

Burnley từng thắng đương kim quán quân Chelsea 3-2 ngay trận mở đầu mùa giải mới. Họ cũng cầm hòa Tottenham, Liverpool và Man Utd ở lượt đi. Tiếp Liverpool trên sân nhà Turf Moor, Burnley chơi sòng phẳng và có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 87, sau khi để Sadio Mane mở tỷ số. Tuy nhiên, cú đánh đầu cận thành của Ragnar Klavan ở phút bù giờ thứ tứ khiến đội chủ nhà trắng tay.

"Sáu điểm trong hai ngày, tôi chưa bao giờ hưởng cảm giác này trước đó. Turf Moor rõ là một trong những sân khó lấy điểm nhất mùa này", Klopp tỏ bày. "Trận đấu đã ngừng theo đúng ý của chúng tôi. Tôi đã có một số điều chỉnh nhằm xoay vòng lực lượng, và đích thực hài lòng với chất lượng đội hình hiện tại. Đây chưa phải đội hình tuyệt nhất, nhưng thái độ thi đấu của học trò khiến tôi mãn nguyện".

Hậu vệ đắt nhất trái đất Virgil Van Dijk chưa ra sân trong màu áo Liverpool, mà điều tiền nhiệm huấn luyện viên Dortmund tỏ ra ấn tượng là cách các học sinh vực dậy tinh thần sau khi bị gỡ hòa. "Chúng tôi không làm điều ấy thường xuyên trong mùa này", nhà cầm quân 50 tuổi chia sẻ. "Màn biểu diễn trước Burnley không quá tuyệt vời, mà cách chúng tôi giành chiến thắng thật đáng tự hào".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien