Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Ronaldo tự sướng với Gala của mình

Bữa tiệc giống như một sự kiện to đích thực khi được trang trí bằng phông nền và thảm đỏ. Ronaldo cùng chụp ảnh với người thân trong gia đình và bạn gái Georgina Rodriguez, rồi đăng lên cho CĐV trải nghiệm trên Instagram.

choi xoc dia an tien that

Theo Daily Mail, bữa tiệc hôm 27/12 là để Ronaldo mừng thắng lợi trong năm 2017. Đây là năm mà anh giành năm danh hiệu cộng đồng gồm La Liga, Champions League, Siêu Cup Tây Ban Nha, Siêu Cup châu Âu và FIFA Club World Cup, cùng ba danh hiệu bản thân là Cầu thủ hay nhất UEFA, The Best và Quả Bóng vàng.

Quả Bóng vàng năm nay đồng thời là danh hiệu thứ năm nhưng mà Ronaldo giành được trong sự nghiệp, tương đương với kỷ lục của Lionel Messi. Anh từng để Messi dẫn 4-1 về số danh hiệu vào năm 2012 cho tới khi liên tiếp chiến thắng để san bằng.

Về mặt gia đình, Ronaldo cũng có thay đổi hoành tráng khi nghênh tiếp ba em bé liên tiếp. Nhị bé nhỏ sinh đôi Eva và Mateo chào đời từ một ca đẻ thuê, còn bé xíu Alena Martina là kết quả tình ái giữa Ronaldo và bạn gái Georgina.

thời kì tới, Ronaldo có thể đón thêm nụ cười nếu được Real Madrid tăng lương lên mức cao nhất trái đất. CR7 hiện hưởng khoảng 25 triệu đôla mỗi năm (sau thuế), nhưng vẫn kém chút đỉnh so với Neymar và Messi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien