Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Ac Milan đã có chủ mới đại gia TQ

"Fininvest đã hoàn tất việc bán toàn bộ số cổ phần tại AC Milan - tương đương 99,93% - cho Rossoneri Sport Investment Lux. Đây là bước rốt cuộc của thỏa thuận tìm bán được ký vào ngày 5/8/2016 và nối lại vào ngày 24/3/2017. những lao lý giống như những gì từng công bố hồi tháng 8 có việc AC Milan được định giá là 786 triệu đôla, trong ấy với khoản nợ 234 triệu", công bố do Fininvest, tập đoàn của ông chủ cũ Silvio Berlusconi, đưa ra tối 13/4 với đoạn.

choi xoc dia an tien

Việc Fininvest bán hết cổ phần đồng nghĩa sở hữu việc tỷ phú Berlusconi ngừng triều đại 31 năm làm chủ AC Milan. Đây là thời đoạn nhưng mà đội bóng áo sọc đỏ đen giành 29 danh hiệu, trong đó mang năm Cup C1/Champions League.

AC Milan dần sa sút từ 10 năm qua. Mùa giải trước, đội chỉ xếp thứ bảy tại Serie A và không được dự Cup châu Âu.

Ông chủ mới của AC Milan, Yonghong Li san sớt trên tờ 163 Sports: "Tôi cảm ơn Berlusconi và Fininvest bởi sự tin tưởng và CĐV AC Milan trên toàn trái đất vì sự nhẫn nại. AC Milan là 1 đội bóng lừng danh mang lịch sử vinh dự nhất. Chúng tôi đã tiến một bước quan yếu trên đoạn đường phục hưng. Và trong mai sau, chúng tôi hẹn rằng sẽ từng bước đưa đội bóng huyền thoại này rút lại đỉnh cao".

Yonghong Li là một lái buôn với tiếng trong lĩnh vực bất động sản Trung Quốc. Năm 2013, ông từng bị phạt bởi vì giấu việc bán cổ phần của 1 đơn vị. Năm 2015, Li cũng gây ồn ào khi có tên trong vụ hồ sơ Panama.

AC Milan không phải là đội bóng tiếng tăm trước tiên của Italy rơi vào tay ông chủ tới từ Trung Quốc. Năm ngoái, tình địch cộng tỉnh thành, Inter Milan đi tiền phong lúc bán mình cho tập đoàn Suning Holding của tỷ phú Zhang Jindong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien