Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Pogba sẽ rất tiếc khi Juventus chiến thắng Champion League

Paul Pogba gia nhập Old Trafford từ Juventus hồi tháng 8/2016 với khoản tổn phí kỷ lục 130 triệu đôla. Mà mùa này, Man Utd chỉ có quyền tranh tài ở Europa League, và đến thời điểm này vẫn nằm ngoài top tư Ngoại hạng Anh. Dường như đó, Juventus có cơ hội đoạt cú ăn ba danh hiệu Serie A, Cup nhà nước Italy và Champions League. Họ mới đây gây tuyệt vời mạnh khi loại Barca ở bốn kết giải đấu số một châu Âu.

choi xoc dia qua mang

“Tôi mới nói chuyện với Pogba qua video chat. Cậu ấy rất vui khi chúng tôi giành quyền vào bán kết Champions League, và cậu ấy sẽ cổ vũ cho chúng tôi”, Barzagli nói.

“Bất cứ ai rời khỏi Juventus vẫn luôn là một phần của đồng đội chúng tôi. Sức mạnh hoành tráng nhất của chúng tôi trong vài năm qua luôn là tinh thần đồng đội. Pogba chắc chắn sẽ thích được là thành viên của Juventus tại thời điểm này. Mà ra đi là quyết định đã xảy ra. Không ai có thể biết trước việc rời đi và rồi nhìn thấy đội bóng cũ của mình vào đến bán kết Champions League mùa giải tiếp theo”, trung vệ 35 tuổi nói thêm.

Trong thời gian mang áo Juventus, Pogba đã cùng đội giành tư chức quán quân Serie A, đoạt nhị Cup Italy, và vào tới chung kết Champions League 2015 (thua Barca).

Tiền vệ người Pháp sẽ phải ngồi ngoài ở trận derby thành Manchester trên sân Etihad tương lai 27/4, sau khi bị chấn thương ở cuối trận thắng 2-0 tại Burnley cuối tuần trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien