Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Vì s Wenger từng bán đi thủ quân pháo thủ cho MU

Năm 2012, Arsenal bán đội trưởng Robin Van Persie cho kình địch Man Utd với tổn phí 30 triệu đôla. Tám tháng sau, trung phong người Hà Lan góp phần quan yếu giúp Man Utd quán quân Ngoại hạng Anh, trong sự tiếc nuối lẫn khó chịu từ người ái mộ Arsenal. "Pháo thủ" đứng trước nguy cơ sẽ mất tiền đạo chủ lực Alexis Sanchez ở ngày nay nhưng huấn luyện viên Arsene Wenger tin chắc điều này sẽ không lặp lại.

choi xoc dia online

"Tôi từng để Van Persie ra đi trong năm cuối giao kèo bởi vì khi đó cậu ấy không còn trẻ nữa, đã 29 tuổi, gần bước sang 30", huấn luyện viên người Pháp nói. "Cậu ấy chẳng thể ký một hiệp đồng dài hạn thêm nữa. Nhưng trường hợp của Sanchez thì khác. Tôi nghĩ Sanchez sẽ ký hợp đồng mới và một lần nữa gắn bó với Arsenal".

Khi được hỏi liệu Arsenal có bán Sanchez cho một CLB khác ở Ngoại hạng Anh không, Wenger khẳng định sẽ không có chuyện đó xảy ra. Truyền thông Anh gần đây cho rằng Sanchez có thể đầu quân cho Chelsea sau phát biểu muốn thi đấu cho một đội bóng thành London có tham vọng và khả năng quán quân.

Điều này ít nhiều giống với nghĩ suy của Van Persie trước kia. Trong báo cáo chia tay Arsenal, trung phong người Hà Lan khi đó cho biết: "Tôi có sự tôn trọng hoành tráng với huấn luyện viên Wenger, người ái mộ và đội bóng nên không thể nói chi tiết. Mà trong cuộc đàm luận rốt cuộc, tôi nhận thấy những dị đồng trong mục tiêu giữa tôi và Arsenal. mục đích của tôi là giành danh hiệu và giúp CLB trở lại thời kỳ huy hoàng trước đây".

Arsenal chưa có chức vô địch Ngoại hạng Anh nào từ khi Van Persie ra đi, và cả trong 13 năm gần đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien