Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Hãy tượng tưởng Grizemann đá dạt biên màu áo Charvolet sẽ như thế nào ?

Đội bóng thành Manchester được xem là sẽ kích hoạt điều khoản phóng thích giao kèo trị giá 110 triệu đôla của Griezmann, nhằm đưa anh về làm chân sút chủ lực thay Ibrahimovic. Phó chủ toạ Ed Woodward cũng bị đồn đoán là sẽ sang Tây Ban Nha, trực tiếp thương thuyết với Atletico về chân sút người Pháp.

choi xoc dia an tien that

Với bản lĩnh chơi được ở nhiều vị trí, Griezmann vừa có thể là tiền đạo cắm, vừa có thể đá một trong ba vị trí hộ công đằng sau tiền đạo. Trong màu áo Atletico, Simeone thường bố trí anh đá hộ công, phía sau trung phong, chủ quyền di chuyển để tìm kiếm khoảng trống.

Vận tốc và kỹ năng ngừng điểm nhiều chủng loại của siêu sao 26 tuổi rất thích hợp với triết lý của Mourinho. Hlv người Bồ Đào Nha đã có Rashford, Lingard và Martial, những người ăn nhập để đá phản công. Griezmann sẽ là miếng ghép rút cuộc, hoàn thiện mô hình đội này.

Nếu theo phương án trước tiên, Mourinho sẽ để Griezmann đá cao nhất. Khi ấy, Martial, Mkhitaryan, Rashford hoặc Lingard sẽ thay phiên nhau trấn giữ nhị cánh tiến công của Man Utd trong sơ đồ 4-2-3-1 ưa thích của cựu nhà cầm quân Chelsea.

Vận tốc, bản lĩnh cơ động chính là những điểm tốt nhất của tư cầu thủ tiến công này, bên cạnh bộ đôi tiền vệ trung tâm được đóng sườn bởi vì hai cái tên Pogba và Herrera. Sức sáng tạo của Mata là phương án phòng ngừa, tùy thuộc tình địch, khi cần thiết.

Theo phương án thứ nhị, siêu sao đang mặc áo Atletico sẽ được bố trí đá lệch trái, giống như anh từng cáng đáng hồi còn ở Real Sociedad. Đây là địa điểm mà Ronaldo, Messi từng khuynh đảo châu Âu nhờ khả năng kết thúc điểm tinh tế - phẩm chất nhưng Griezmann đang có lúc này.

Cách sắp xếp này được Rashford khác biệt ưa thích do anh sẽ được trả về đá tiền đạo, địa điểm giúp anh có hai bàn quan yếu vào lưới Chelsea và Anderlecht. Martial có thể được luân phiên dùng với Rashford, còn Mata, Mkhitaryan sẽ là nhì chọn lọc còn lại cho vị trí hộ công đằng sau trung phong.

Sports Mail cho biết, những người bạn thân của Griezmann có vẻ ưa chuộng cách sắp xếp thứ hai hơn. Họ lo lắng, thể hình mảnh mai của chân sút người Pháp sẽ khiến anh chạm mặt trở lực khi đối đầu với các hậu vệ vạm vỡ tại Ngoại hạng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien