Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Hazard xuất hiện trên báo bỉ với hình ảnh "kền kền trắng"

Trong số báo mới nhất của tờ Sport Foot Magazine (Bỉ), Eden Hazard xuất hiện trên trang bìa với chiếc áo đấu của Real Madrid. Theo tờ báo này, đây không phải thành quả nhờ công nghệ Photoshop mà là kết quả từ việc đội bóng thủ đô Tây Ban Nha hỏi mua ngôi sao của Chelsea.

choi xoc dia an tien that

Sport Foot Magazine cho biết, kềnh kềnh trắng đã giữ liên lạc với Hazard trong thời kì dài. Hồi tháng 11/2016, giám đốc điều hành của Real, Jose Angel Sanchez đã tới Brussels (Bỉ) để gặp mặt trực tiếp cầu thủ chạy cánh 26 tuổi.

Sanchez thổ lộ với Hazard rằng Real muốn anh kế thừa địa điểm của Ronaldo bên cánh trái. siêu sao này song song đàm luận mức lương cùng các pháp luật thưởng, phạt và tỷ trọng phân chia bạn dạng quyền hình ảnh một khi anh chuyển đến Bernabeu.

Cầu thủ hay nhất mùa 2014-15 của PFA được Zidane coi là mục đích chuyển nhượng số một mùa hè này của kềnh kềnh trắng. Anh nhiều lần can hệ với Real trong dĩ vãng.

Sport Foot Magazine tiết lộ, Hazard từng tâm sự với vài người bạn thân về dự kiến cho sự nghiệp: “Tôi muốn vô địch và trở thành cầu thủ hay nhất nước Anh cùng Chelsea, sau đó chuyển sang Real và giành Quả Bóng đá quý. rốt cuộc, tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở PSG”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien