Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

COnte vẫn chưa cho phép các học trò nghỉ ngơi

"Thông điệp độc nhất vô nhị tôi gửi cho toàn đội là hãy mặc định rằng Tottenham sẽ toàn thắng tám trận còn lại. Khi đó, chúng tôi phải thắng sáu trận để giành lấy 18 điểm. nếu như khiến cho được điều đấy, chúng tôi sẽ vô địch", Conte phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng Man City 2-1 rạng sáng nay.

choi xoc dia an tien

Hiện khoảng cách giữa Chelsea và đội xếp ngay dưới Tottenham vẫn được giữ ở mức bảy điểm. Đội bóng thành London liên tục duy trì vị trí dẫn đầu trong phần lớn thời gian của mùa giải, và Conte hiểu rằng sở hữu tư thế như vậy, sức ép chiến thắng là rất to.

"Mỗi lần tấn công rơi điểm số là sở hữu đến hy vọng cho mọi đối thủ", chiến lược gia người Italy nhấn mạnh. "Vào thời khắc này của mùa giải, áp lực là vô cùng khủng khiếp".

Kể riêng về thắng lợi 2-1 trước Man City, ông thầy của Hazard chia sẻ: "Thật tuyệt khi tấn công bại một đội bóng hàng đầu, với rộng rãi cầu thủ chuyên nghiệp và được dẫn dắt do một hlv hàng đầu trái đất. Khi bạn chạm trán với đối thủ như vậy, rất khó để giành thắng lợi, khác biệt là sau thất bại trước Crystal Palace. Đây là 1 bước tiến to, chống lại một đội bóng ấn tượng có số đông phẩm chất".

Conte vừa biến thành hlv trước tiên giành thắng lợi cả lượt đi và về trước Guardiola trong khuôn khổ 1 giải VĐQG. bên cạnh đó, mục đích mà ông hướng đến vẫn là danh hiệu số đông vào cuối mùa.

"Đối mang các cầu thủ và bản thân tôi, chỉ có danh hiệu chung cuộc mới đủ sức viết nên lịch sử. nếu như ko làm cho được điều đấy, bạn chỉ có 1 mùa giải rẻ chứ chẳng hề mùa giải tuyệt vời", vị chiến lược gia 47 tuổi nêu ý kiến.

Conte cũng thừa nhận trải nghiệm tại Chelsea là 1 cảm giác hoàn toàn khác so có công việc ông từng khiến cho trước kia. "Tại Italy, rất thuận lợi để tôi mua ra câu chữ để cổ vũ tinh thần cầu thủ. Tôi vẫn đang học tiếng Anh, mà tôi không ở trình độ đủ để sản xuất các buổi chuyện trò như vậy tại đây. Nhưng mà tôi luôn nỗ lực. Tôi sử dụng phổ biến phương pháp ngoài ngôn trong khoảng, đôi khi là bằng chính đôi tay", ông đãi đằng.

Dưới bàn tay nhào nặn của Conte, Chelsea nhanh chóng lấy lại được hình ảnh của 1 nhà quán quân, dù mùa trước họ cán đích thứ 10. Chỉnh sửa rõ rệt nhất chính là phong độ của Eden Hazard. Anh vừa mang bàn thắng thứ 12 và 13 mùa này, giúp Chelsea tấn công bại Man City ngay trong 45 phút trước tiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien