Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Sanchez càng thất vọng càng tỏ ra yếu kém

Arsenal mùa này thi đấu không rẻ và sở hữu nguy cơ không giành được quyền tham gia Champions League mùa đến. Trước lúc thi đấu vòng 32 tối thứ hai 10/4 trên sân Palace, “Pháo thủ” chỉ Đứng thứ sáu siêu việt Anh. Dưới thời Wenger, họ chưa bao giờ xong xuôi mùa giải ngoài top tư.

choi xoc dia qua mang

Vừa mới đây danh thủ Alan Shearer cho rằng: “Mùa này chỉ còn Alexis Sanchez thi đấu bởi vì Wenger”. Tiền đạo người Chile đã ghi phần đông 22 bàn cho “Pháo thủ” ở mọi trường đấu mùa này. Riêng tại trác việt Anh, Sanchez ghi 18 bàn và thực hiện 9 pha xây cất cho anh em. Anh luôn không che giấu được cảm xúc mỗi lúc đội bóng phải nhận kết quả yếu kém.

Hector Bellerin thừa nhận Sanchez là loại người “rất biểu cảm”, nhưng điều đó ko với nghĩa những cầu thủ khác của Arsenal thờ ơ trước những màn biểu diễn ko rẻ của đội nhà.

Hậu vệ 22 tuổi nói: “Đôi khi Sanchez là người đầu tiên kêu ca với những cầu thủ khác lúc chúng tôi không đạt 100 phần trăm tư thế. Anh đấy là 1 người chỉ huy, chúng tôi sở hữu đa dạng người lãnh đạo trong phòng thay đồ, nhưng anh đấy thường là người trước tiên biểu hiện thái độ thất vọng, bực bõ với kết cuộc thi đấu”.

“Mọi người đều tiện lợi nhận thấy rằng khi anh ấy không chấp thuận, anh đó rất biểu cảm. Mà anh ấy không phải người độc nhất biết ai oán vì thành quả thi đấu của đội. Vài người không thể hiện cảm xúc ra ngoài đa dạng như anh đó, mà mỗi khi chúng tôi thua trận hay mọi thứ diễn ra không phải chăng thì mọi người đều thất vọng”, Bellerin nhấn mạnh.

Sanchez đang thuộc vị trí số ba trong top cầu thủ ghi bàn tại siêu việt Anh mùa này. Anh bởi thế được kỳ vọng sẽ một lần nữa lập công trong trận khiến cho khách trên sân của Crystal Palace tối thứ nhì 10/4, qua ấy giúp “Pháo thủ” quay lại đứng trên Man Utd ở vị trí thứ năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien