Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Barca dừng chân là điều khó thể tránh khỏi

Roy Keane cho rằng kết quả trận tư kết giữa Juventus và Barca đã an bài khi đại diện Italy giành chiến thắng 3-0 ở lượt đi. Barca từng thua PSG 0-4 ở lượt đi vòng 1/8 rồi lật ngược thế cờ bằng thành công 6-1 ở lượt về, nhưng Keane cho rằng phép màu đó sẽ không lặp lại.

choi xoc dia truc tuyen an tien

"Năm nào họ cũng không như một tập thể của sự pha trộn. Khi họ bán bất kỳ cầu thủ nào, đều có sự tái đầu bốn tốt. Họ xây đắp đội bóng có chất lượng hàng đầu. Họ có một mô hình đội rất giàu kinh nghiệm", Roy Keane nhận xét về Juventus.

"Barca có một hàng công nhạy bén nhưng mà hàng thủ của họ thì dở tệ và cuộc đấu này đã an bài rồi. Cặp đấu này đã an bài. Không có thời cơ để Barca ngược dòng như trước PSG", Keane nhận định.

"Juventus có thể chơi thong thả để bảo toàn tỷ số và trên tất cả, họ vẫn gây ra một mối bắt nạt dọa cho cầu môn Barca kể cả trong những cảnh huống cố định", anh nói tiếp.

Một danh thủ khác, Lee Dixon, cũng tuyệt hảo với màn trình diễn của Juventus và đánh giá nhà vô địch Serie A là một trong nhì ứng viên vô địch Champions League năm nay, cùng với Real Madrid.

"Tôi nghĩ năm nay Juventus sẽ chinh phục gì đó. Họ là một đội bóng toàn diện, họ có sức sáng tạo và có chất thép. Họ và Real Madrid là hai ứng cử viên vô địch", tiền nhiệm hậu vệ Arsenal nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien