Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Mourinho dùng các "tân binh trẻ" nhiều nhất NHA

Theo Báo cáo của ESPN, các cầu thủ bạn trẻ của Man Utd đã thi đấu tổng cộng 1574 phút ở giải siêu đẳng Anh mùa này, phổ biến nhất trong sáu đội đang xếp đầu bảng điểm.

choi xoc dia truc tuyen an tien

Mourinho sử dụng cầu thủ dưới 20 tuổi vượt trội so có các CLB còn lại. Đội xếp hạng thứ hai trong danh sách là Liverpool, các cầu thủ giới trẻ chỉ ra sân 286 phút. Tiếp sau là Man City (244 phút).

Tottenham là đội bóng với phổ thông cầu thủ trẻ hào kiệt, nhưng mà những cầu thủ tuổi teen chỉ được thi đấu 39 phút trong 32 trận mùa này. Con số này của Arsenal là sáu phút. Chelsea thậm chí còn ko với cầu thủ bạn teen nào được thi đấu ở siêu hạng Anh trong khoảng đầu mùa.

Trong khoảng Real Madrid tới Chelsea, Mourinho chưa bao giờ được biết tới là người tin dùng những cầu thủ trẻ. Trong ba mùa hỗ trợ Chelsea mới đây, ông ko trọng dụng các cầu thủ với triển vọng nhưng mà đặt niềm tin vào các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm hơn.

Mà lúc dìu dắt Man Utd mùa này, chiến lược gia người tình nhân Đào Nha lại dùng thường xuyên chân sút 19 tuổi Marcus Rashford. Trung phong người Anh đã đá 1570 phút ở ngoại hạng Anh mùa này. Rashford, trong trận gặp gỡ Chelsea hôm Chủ nhật, ghi bàn mở tỷ số góp phần giúp Man Utd thắng 2-0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien