Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Terry tìm bến đổ mới cuối mùa này

John Terry là cầu thủ sở hữu nhiều danh hiệu nhất của Chelsea với tứ chức quán quân Ngoại hạng Anh, một Champions League, năm Cup FA, một Europa League và ba Cup Liên đoàn.

choi xoc dia an tien

Anh có 713 lần mang áo Chelsea từ khi ra mắt đội một năm 1998, trong đó có 578 trận với nhân cách đội trưởng.

"Tôi cảm thấy cá nhân vẫn còn hiến đâng được nhiều trên sân nhưng mà hiểu rằng những thời cơ sẽ bị hạn chế nếu tiếp tục ở đây với Chelsea", Terry nói.

Terry gia nhập Chelsea từ West ham mê vào năm 14 tuổi. Anh là cột trụ của đội chủ sân Stamford Bridge từ khi CLB này vươn lên trở thành một trong những đội bóng hàng đầu. Terry có 66 bàn cho Chelsea mà chỉ được ra sân bốn lần ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Terry đứng thứ ba về số lần mặc áo Chelsea, sau Ron Harris và Peter Bonetti. Anh giữ kỷ lục về số trận đeo băng đội trưởng.

"Tôi đương nhiên sẽ luôn là một phần của Chelsea và tôi quyết tâm xong mùa giải chung cục với tư cách là cầu thủ Chelsea bằng việc giành danh hiệu. Tôi luôn nhận thức được rằng bản thân sẽ ra đi vào thời điểm ăn nhập, theo một cách có lí và tôi nghĩ cuối mùa giải năm nay là thời điểm ăn nhập cho tôi và CLB", Terry nói.

Terry dành gần như toàn bộ sự nghiệp thi đấu cho Chelsea. Vào năm 2000, anh được cho Nottingham Forest mượn và có sáu lần ra sân cho đội bóng này. Terry là hậu vệ làm bàn tốt nhất trong lịch sử Chelsea và là một trong năm hậu vệ đơn lẻ giành danh hiệu cầu thủ hay nhất năm của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA).

"Tôi náo nức được tiếp tục thi đấu và sẽ tiếp tục hướng tới những thách thức mới. Ngôn từ chẳng thể diễn tả ái tình tôi dành cho Chelsea và các CĐV của CLB. Đối với tôi, Các bạn có ý nghĩa như cả trái đất và tôi sẽ không bao giờ quên hành trình ấn tượng nhưng mà chúng ta đã đi", trung vệ kỳ cựu san sớt.

Terry có 78 lần khoác áo đội tuyển Anh và chia tay "Tam sư" vào năm 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien