Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Morata cho thấy quyết tâm ở lại Real

choi xoc dia online an tien"Nếu Conte đang gọi cho tôi thì đó là số thiết bị cầm tay cũ của tôi, bởi tôi chẳng chiếm được cuộc dế yêu nào cả. Ông ấy làm gì có số mới của tôi", Morata thảo luận với tờ AS.

Tuyển thủ người Tây Ban Nha vừa lập hat-trick trong chiến thắng 4-2 của Real trước Leganes. Dù vẫn là phương án số hai cho địa điểm trung phong, sau bọn anh người Pháp Benzema, Morata không hề cảm thấy phiền lòng. Anh thừa nhận phải tụ tập hoàn toàn vào nhiệm vụ trước mắt.

"Tôi cảm thấy tốt ở Real và đó là điều quan trọng. Tôi ghi được bàn thắng, tôi cảm thấy sự quan trọng và tôi phải giữ mọi thứ theo cách đó. Tôi chẳng thể nghĩ về mùa bóng tới khi nhưng phần quan trọng và gian nan nhất mùa này vẫn ở phía trước chúng tôi", Morata san sẻ.

Trung phong của Real từng biết Conte khi anh chuyển sang Juventus vào hè 2014. tuy nhiên, anh không có duyên làm việc với huấn luyện viên sinh năm 1969 bởi chỉ một tháng sau ngày Morata cập bến, ông đã lên làm huấn luyện viên trưởng tuyển Italy.

Kể từ thời điểm đó, Conte vẫn dành sự đon đả cho Morata. Báo chí Anh nhiều tháng qua liên tiếp đưa tin trung phong 24 tuổi người Tây Ban Nha là mục tiêu bán buôn hàng đầu của Chelsea trong hè 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien