Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Ramos cãi chầy cối khi nhận thẻ đỏ

Ramos phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 77 sau pha truy nã cản Messi. Trung vệ của kềnh kềnh trắng khó tính phản ứng, anh thậm chí còn nhìn Pique với “ánh mắt hình lựu đạn” khi bước ra khỏi sân. CĐV đội chủ nhà thì la ó, phản đối quyết định của trọng tài Alejandro Hernandez.

xoc dia an tien that

“Ramos vào bóng bằng cả hai chân với Messi. Rõ ràng anh ta vào không trúng bóng, thẻ đỏ không có gì phải tranh biện. Vấn đề ở đây là Real đã quá quen với việc được trọng tài ưu ái trên sân nhà, và khi họ không thu được điều đó nữa thì khó tính. Tôi thấy Ramos chỉ mặt tôi khi nhận thẻ đỏ. Tôi chắc anh ta sẽ ăn năn về cách hành xử của mình khi xem lại pha vào bóng đó”, Pique đá xoáy Real.

Real mở tỷ số ở phút 28 nhờ công của Casemiro. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Bernabeu để đối phương lội ngược dòng giành thắng lợi 3-2. Messi là anh hùng của Barca khi lập cú lưu ban và khiến Ramos phải nhận thẻ đỏ.

Thắng ngay tại Bernebeu, Barca chiếm ngôi của chính kẻ thù (cùng 75 điểm nhưng hơn về đối đầu). ngoài ra, thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique vẫn bất lợi trong cuộc đua quán quân La Liga khi đã đá nhiều hơn kềnh kềnh trắng một trận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien