Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Zidane ngán ngẩm với các học trò siêu sao

“Chúng tôi rất thất vọng với kết cuộc của trận đấu. Khi đội gỡ hoà 2-2 trong thế chỉ còn 10 người trên sân, các cầu thủ phải biết nghĩ suy hơn, phải cùng nhau phòng vệ. Các cầu thủ của tôi cho rằng họ có thể kiếm được bàn thắng thứ ba ngay nên lao lên và tấn công mất cự ly mô hình đội. Điều gì đến đã phải đến, tình địch có bàn thắng thứ ba. Chơi tấn công khi còn 10 người là quá nguy hiểm”, Zinedine Zidane san sớt.

choi xoc dia an tien online

Real mở tỷ số ở phút 28 nhờ công của Casemiro. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu để Lionel Messi và Ivan Rakitic liên tục chọc thủng lưới ở phút 33 và 73. Phút 77, Sergio Ramos bị truất quyền thi đấu bởi pha vào bóng bằng cả hai chân với Messi.

Khi chỉ còn 10 người trên sân, kềnh kềnh trắng lại có bàn gỡ hoà 2-2 với pha xong xuôi điểm thành công của cầu thủ vào thay người James Rodriguez. Dù vậy, họ vẫn trắng tay trên sân nhà khi để Messi ấn định tỷ số 3-2 trong thời kì bù giờ.

“Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng mà không tận dụng được, để rồi đánh mất quyền kiểm soát cuộc chiến. Trong những trận cầu thế này, bạn không kết liễu được đối thủ, bạn sẽ thua”, huấn luyện viên Zidane chê trách các chân sút của Real.

Trong 90 phút trên sân Bernabeu, thủ môn Marc-Andre ter Stegen chơi xuất sắc khi thực hiện tới 12 pha cản phá, thành quả tốt nhất nhưng một thủ môn cho Barca làm được từ mùa 2003-2004.

“Messi đã phát hành sự khác nhau cho Barca. Cậu ta ghi hai bàn trong trận đấu này. Bên cạnh đó, câu chuyện ở đây không chỉ là về Messi. Điều then chốt là chúng tôi đã không thể kiểm soát được thế trận trong thời khắc nhưng đội có thể kết liễu kẻ thù. Tôi chẳng thể vui với kết cuộc này. Đây là trận Clasico đầu tiên của tôi trên sân nhà và kết quả tình tệ. Lẽ ra Real có thể thắng trận này và xong cuộc đua tại La Liga. Nhìn chung, chúng tôi không đáng tay trắng trận này, bóng đá thỉnh thoảng là như vậy, thật khắc nghiệt", Zidane nói thêm.

Thua trên sân nhà, Real đánh mất địa điểm số một vào tay chính kẻ địch Barca (cùng có 75 điểm mà kém chỉ số đối đầu). ngoài ra, thầy trò huấn luyện viên Zidane vẫn nắm ưu thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch, do họ đang đá ít hơn đối thủ một trận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien