Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Lại một thực tế khó khăn với đoàn quân Barca trước lượt về Juve

Chủ nhà Juventus chiếm lợi thế to sau thành công 3-0 ở tứ kết lượt đi, nhờ các pha làm bàn của Dybala (7', 22') và Chiellini (55').

choi xoc dia an tien

"Thất bại này rất nghiêm trọng và khiến tôi buồn", Luis Enrique đề cập trong cuộc họp báo. "Chúng tôi đã bất lực trong hiệp một. Đây là 1 cuộc chiến rất gian khổ với chúng tôi. Nó khiến cho tôi cảm thấy đây giống như hiệp ba của trận PSG - Barca".

Ở vòng 1/8, CLB xứ Catalan đã chịu thất bại 0-4 tại Paris, trước khi ngược cái đi tiếp nhờ thắng lợi 6-1 ở Nou Camp trong trận lượt về.

Khi được hỏi về khả năng lặp lại 1 cuộc thoát hiểm ngoạn mục nữa, Enrique thừa nhận rằng thất bại ở Turin lần này thậm chí còn tồi tệ hơn trận thua trên sân PSG ở vòng trước. "Chúng tôi đã hồi sinh sau một cơn cường bạo mộng ở Paris. Mà mang tôi, thất bại trên sân Juventus đắt giá hơn rộng rãi trận thua tại PSG. Chúng tôi phải lưu ý vì sao chúng tôi thi đấu quá tệ như vậy", chiến lược gia Barca nhấn mạnh.

mang câu hỏi Barca đã làm cho sai điều gì trong trận thua trắng ở Juventus Stadium, Enrique nhấn mạnh rằng các cầu thủ của ông cần phải phòng ngự rẻ hơn trước 1 địch thủ mạnh như vậy.

"Các địa điểm phòng thủ của chúng tôi đã thi đấu dưới mức yêu cầu", ông phân tách. "Chúng tôi đáng ra cũng phải tiến công có cường độ cao hơn phổ biến. Ở Champions League, chạm trán đối phương cỡ Juventus, bạn chẳng thể chơi bóng tồi như thế".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien