Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Ajax cho rằng MU chỉ gặp may trong những pha ăn hên

Ajax kiểm soát bóng 69%, tung ra 17 cú dứt điểm, so với bảy của Man Utd, mà không thể ghi bàn trong trận chung kết Europa League tại Stockholm hôm 24/5. Bên cạnh đó đó, đội bóng Anh có nhì bàn, nhờ công Paul Pogba rồi Mkhitaryan ở các phút 18 và 48, khép lại trận chiến với thắng lợi 2-0.

xoc dia an tien

"Chúng tôi dễ dàng là không đủ hay", đội trưởng Davy Klaassen của Ajax tâm sự với RTL7. "Rất khó để đối đầu với một đội bóng như vậy. Ai cũng thấy là họ chỉ chờ cơ hội và chơi bóng dài. Man Utd đã ghi nhị bàn may mắn"

Chỉ trích cách chơi của kẻ địch nhưng mà Klaassen thừa nhận đội bóng của anh đã tham gia không tốt. Anh cho biết: "Chúng tôi bắt đầu không tốt và chỉ kiểm soát bóng nhiều hơn sau 15, 20 phút trước tiên. Không có nhiều thời cơ thực thụ ngon ăn trong trận này"

"Chúng tôi nỗ lực chơi theo cách của mình mà lại không đủ tốt để làm điều ấy", tiền vệ người Hà Lan nói thêm. "Chúng tôi thiếu một điều gì đó để đương đầu với Man Utd, Ngoài ra họ luôn biết chuẩn xác việc phải làm. Và khi bạn không ở phong độ tốt nhất, mọi thứ trở thành vô cùng khó khăn".

Thua Man Utd ở chung kết Europa League nhưng Ajax vẫn có suất dự vòng play-off Champions League mùa sau vì về hai ở giải vô địch Hà Lan. Man Utd có suất vào thẳng vòng bảng, với nhân cách đương kim vô địch Europa League.

Đội chủ sân Old Trafford cũng là đội thứ năm giành đủ ba danh hiệu đính ở châu Âu, gồm Champions League, Europa League và Siêu cúp châu Âu, sau Ajax, Juventus, Bayern Munich và Chelsea.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien