Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Ronaldo không thích e dè sợ sệt trước CK

Cristiano Ronaldo có tiếng là cầu thủ luôn tràn đầy sự tự tín cả trong sân cỏ lẫn ngoài đời. Và khi chia sẻ về trận chiến quan trọng nhất mùa giải với Juventus ở chung kết Champions League tối thứ Bảy tuần này 3/6, siêu sao của kền kền trắng Madrid nói: "Vào ngày diễn ra trận đấu tâm khảm ai cũng phấn khích, mà tôi không thích nghĩ nhiều về cuộc đấu. Nhún nhường quá không tốt. Chúng tôi cần lý giải cá tính của mình và xem ai là người mạnh nhất", anh tuyên bố trên kênh kền kền trắng Madrid TV hôm 30/5.

choi xoc dia truc tuyen

Nếu giành thắng lợi trong trận đấu diễn ra ở Cardiff (Xứ Wales), Ronaldo và các đồng đội sẽ trở thành đội đầu tiên bảo vệ được chức quán quân Champions League.

Bình chọn trước cuộc chiến, Ronaldo cho rằng: "Juventus là một đội bóng tuyệt hảo, nhưng chúng tôi cũng thế. Tôi có cảm giác Real sẽ chơi một trận chiến tuyệt hay và giành chức quán quân. Chúng tôi đang đứng trước thời cơ ngàn năm có một".

Sau một mùa giải chiến thắng nữa của Real, Ronaldo không quên ngợi ca huấn luyện viên Zinedine Zidane: "Tất cả cầu thủ kền kền trắng đều được thi đấu mùa này, và đó là nhờ những quyết định thông minh của hlv. Tôi có cảm giác thi đấu tốt hơn so với những mùa trước. chờ đợi tôi sẽ tiếp tục ghi bàn cho Real trong trận chiến thứ Bảy sắp tới".

Nguồn choixocdia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien