Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Higuani đã không còn tịt ngòi nữa

Trước trận Monaco - Juventus, lần gần nhất Higuain làm bàn tại vòng loại trực tiếp Champions League là trận Real thắng Galatasaray với tỷ số 3-0 hồi tháng 4/2013. Sau thời khắc đó, tiền đạo người Argentina trải qua tứ năm liền tịt ngòi ở những vòng đấu gần giống và gây nên sự ngờ vực về tài năng.

choi xoc diha an tien that

Khi đến Monaco, công quốc nằm trong lòng nước Pháp - nơi mà Higuain chào đời, "số 9" như được tái sinh. nhì bàn của Higuain không những hoàn thành chuỗi phong thái tịt ngòi nhưng mà còn đem lại chiến thắng 2-0 cho Juventus trong trận bán kết lượt đi tối 3/5.

Trung phong người Argentina hiện có tư bàn tại các vòng loại trực tiếp. Đây là con số có được sau 25 trận, chiến thắng có thể không mấy ấn tượng với một tiền đạo trị giá 99 triệu đôla.

Lần gần nhất trước đó Higuain lập cú lưu ban tại Champions League cũng diễn ra trên vùng đất hình lục lăng: trận gặp Marseille mùa 2013-2014.

Từ đầu mùa 2016-2017, Higuain đã có năm bàn sau tám trận cho Juventus tại Champions League. Trong khi là 23 bàn tại Serie A và ba bàn ở Cup Italy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien