Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Kane có lẽ sẽ là vua phá lưới NHA

Trước trận đá bù trên sân King Power hôm qua 18/5, Romelu Lukaku dẫn đầu danh sách những cầu thủ làm bàn ở Ngoại hạng Anh với 24 lần chọc thủng lưới đối phương, hơn Harry Kane hai bàn.

xoc dia tren mang

Nhưng trung phong người Anh đã có trận đấu chói sáng trước Leicester, ghi đến tư bàn thắng, trong đó có hai bàn ở những phút cuối khi nhà cựu vô địch Leicester đã vỡ vạc trận. Nhờ đó, anh nâng thành công lên 26 bàn, bứt lên dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới.

Ở vòng cuối, Tottenham đá với Hull City còn Everton của Lukaku chạm mặt Arsenal. trung phong Alexis Sanchez cũng là một trong những ứng cử viên cho giải Vua phá lưới khi đã ghi 23 bàn cho Arsenal.

Kane, 24 tuổi, chứng tỏ anh không phải là tiền đạo chỉ nổi một mùa. Trong ba mùa bóng liên tiếp, trung phong người Anh đều góp công lớn vào thành công của Tottenham.

Mùa trước, Kane có giải Vua phá lưới với 25 bàn. Và mùa này, anh trở thành cầu thủ thứ năm ghi ít nhất 25 bàn trong hai mùa liên tục trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

So về hiệu quả khi đấu, Kane mùa này thậm chí còn bá đạo hơn trước. Anh đạt thành tựu 26 bàn chỉ sau 29 lần ra sân. Mùa trước, Kane đá cả 38 trận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien