Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Quỷ đỏ đủ sự tự tin qua các tính toán

"Một mùa giải gian truân đã qua, mà đây là một mùa giải rất tốt", Jose Mourinho giải đáp kênh BT Sport. "Chúng tôi thích ngừng theo cách này hơn là đứng thứ bốn, thứ ba hay á quân ở Ngoại hạng Anh. Chúng tôi đã vào thẳng vòng bảng Champions League, mà còn kèm theo một danh hiệu. Man Utd đã trở thành đội đoạt mọi danh hiệu có thể trong toàn cầu bóng đá".

xoc dia qua mang

"Chúng tôi hạnh phúc bởi vì đã chống chọi hết mình. Ngay từ đầu chúng tôi đã có niềm tin rằng Man Utd sẽ vô địch các giải đấu, và chúng tôi đã làm được", ông nói thêm: "Ba danh hiệu trong một mùa giải, bao gồm Siêu Cup Anh, Cup Liên đoàn và Europa League. Tôi rất kiêu hãnh về các cầu thủ, trong mùa giải có nhẽ là gian truân nhất sự nghiệp".

Man Utd chỉ đứng thứ sáu tại Ngoại hạng Anh và trận chung kết Europa League được xem như canh bạc một mất một còn với Mourinho. bên cạnh đó, các bàn thắng của Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan đã giúp Man Utd đánh bại Ajax một cách nhẹ nhàng.

Mourinho đã có danh hiệu châu Âu thứ bốn trong sự nghiệp. huấn luyện viên 54 tuổi giành thành công cả tứ trận chung kết châu Âu tham dự, đăng quang quẻ ở Cup UEFA 2003 và Champions League 2004 với Porto, Champions League 2010 với Inter, trước khi quán quân Europa League với Man Utd mùa này.

Chức vô địch sân chơi hạng nhị châu Âu là danh hiệu cuối cùng để hoàn tất bộ sưu tập của Man Utd. Trước Man Utd, chỉ có bốn đội giành được mọi danh hiệu có thể ở châu Âu là Ajax, Chelsea, Juventus và Bayern.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien