Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Mourinho đang có 1 mùa giải thành công song vẫn chưa hài lòng

Jose Mourinho cho rằng cá nhân chưa thể so sánh với những hlv mập mạp trong lịch sử Man Utd. tuy nhiên, nhận định về ngày mai của cá nhân, ông tự tin có thể theo nghiệp cầm quân thêm 15 năm nữa.

xoc dia qua mang

"Hiện diện ở CLB này làm tôi cảm thấy bản thân chẳng là gì cả. Đặc biệt khi bạn có hai huyền thoại, Man Utd có nhiều huyền thoại mà xét về số danh hiệu và Cup thì có hai người (Busby và Ferguson) vượt lên trên. Tôi cảm thấy bản thân chẳng là gì cả. Tôi luôn phải chứng tỏ", Mourinho nói với Rio Ferdinand trong một chương trình truyền hình.

Trong mùa giải đầu tiên tại sân Old Trafford, cựu chiến lược gia Chelsea và Real Madrid giúp đội bóng mới quán quân Cup Liên đoàn và Europa League, qua đó giành vé dự Champions League mùa sau. ngoài ra, nhiều người đánh giá thành tựu này vẫn chưa đủ đáp ứng kỳ vọng.

"Tôi chỉ cảm thấy là những gì mình làm ở CLB chưa đủ để có mặt ở đây (chỉ vào bức tường có ảnh của Ferguson và Busby). Đó là lý bởi tôi ở đó (chỉ vào bức ảnh của ông ở một vị trí khác trên tường)", Mourinho nói.

Tuy nhiên Mourinho cho rằng ông vẫn có những thành công khác lạ để kiêu hãnh và quan trọng hơn, còn thời gian để giành thêm thắng lợi. "Thỉnh thoảng, tôi nhìn lại những gì mình đã làm, tôi có những thứ nhưng không ai khác có. Không có ai từng vô địch tại Tây Ban Nha, Italy và Anh. Ở cả ba nhà nước này, tôi vô địch tất cả các trường đấu chứ không riêng giải quán quân quốc gia", ông nói.

"Ví dụ, khi thắng Anderlecht, tôi nói bản thân đã thăng bằng thành quả 10 lần vào bán kết các Cup châu Âu của Sir Alex và Trapattoni. Họ đã nghỉ hưu. Nhưng mà tôi vẫn còn cơ hội để vào những trận bán kết. bởi đó, có những điều tôi thật sự tự hào", Mourinho nói tiếp.

Ưng ý với những gì bản thân đạt được, Mourinho cũng nhắc mọi người là ông mới đi hết nửa chặng đường của sự nghiệp cầm quân. Nhà cầm quân 54 tuổi nói: "Tôi thật sự may mắn với con đường đã đi trong sự nghiệp. Tôi từng tham dự trận derby Tây Ban Nha, derby Italy, derby Bồ Đào Nha, derby Anh, tất cả các trận chung kết thuộc các giải đấu Cup ở những nhà nước đó và chiến đấu để giành những danh hiệu, một thưởng thức tuyệt vời".

"Nếu kết thúc sự nghiệp vào mai sau, tôi vẫn vui bởi vì những hưởng thụ đó. Mà sự nghiệp của tôi mới trôi qua một nửa. Tôi còn 15 năm nữa", Mourinho đãi đằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien