Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Messi kháng án WC thành công

Messi bị treo giò tư trận vì thóa mạ trọng tài ở chiến thắng 1-0 trước Chile. ngôi sao của Argentina đã phải ngồi ngoài trận gặp gỡ Bolivia, và nếu y án, anh sẽ vắng mặt ba trong bốn trận cuối vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

choi xoc dia an tien that

bên cạnh đó, lệnh treo giò Messi được huỷ bỏ, khi FIFA ưng ý đơn chống án của Argentina cho tiền đạo này, dù trước đó, chính công ty này vào cuộc điều tra riêng và tuyên xử.

"Đây là trường hợp rất khó khăn", Vidal nói trên chương trình phát thanh. "Tôi ước điều luật được ứng dụng công bình cho tất cả mọi người".

"Messi thi đấu trở lại là điều tốt cho cậu ấy, Argentina và bóng đá. Chứng kiến Messi thi đấu cho Argentina là điều tuỵêt vời do cậu ấy luôn hiến đâng hết mình. bên cạnh đó, tôi muốn có sự công bằng ở đây".

Tiền vệ đang khoác áo Bayern có lý do để kêu ca, bởi vì đồng đội ở tuyển Chile là Gary Medel cũng bị treo giò tư trận bởi vì đụng chạm lăng nhục trọng tài giống Messi. Dường như Argentina và Chile đang cạnh tranh quyết liệt cho một suất dự World Cup 2018, quyết định của FIFA được coi như sẽ sản xuất khác nhau đáng kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien