Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

"Bà Đầm Già" muốn có cú ăn 3 mùa này

Thầy trò nhà cầm quân Max Allegri đã có mùa thứ ba liên tiếp đoạt cú lưu ban nội địa, sau khi đủ điểm giành Scudetto ở vòng áp chót hôm 21/5 và tấn công bại Lazio ở chung kết Cup Italy hôm 17/5. Ngày 3/6 họ sẽ tranh ngôi vô địch châu Âu với Real Madrid - tân vương La Liga.

choi xoc dia an tien

“Chúng tôi đang có 1 chuyến đi phi thường. Chúng tôi muốn tiếp tục tiến về phía trước và đoạt thêm nhiều danh hiệu nữa”, Andrea Barzagli nói.

Trung vệ 36 tuổi nói tiếp: “Còn hơn cả một bước ngoặt, quyết định đổi sang đội hình 4-2-3-1 đã trao cho mọi cầu thủ thêm phần trách nhiệm. Có một vài thời khắc không tốt ở mùa giải này, nhưng mà chúng tôi biết làm thế nào để giải quyết các vấn đề ngay lập tức nhờ vào một tập thể gắn kết, một CLB vững chắc phía sau chúng tôi và một hlv luôn kiểm soát được tình hình”.

Sau cú đúp nội địa, Juventus chỉ còn một trận quan trọng nữa để có thể hoàn tất mục tiêu ăn ba danh hiệu.

“Real là kẻ địch mạnh. Vì thế điều tốt khi chạm trán họ là các cầu thủ Juventus sẽ không có nguy cơ chủ quan khinh thường đối phương. Tất cả chúng tôi sẽ nỗ lực vô cùng để có màn biểu diễn tốt nhất”, Barzagli nói thêm. “Chúng tôi đang trong trạng thái tốt cả về mặt tâm lý và thể chất. Chúng tôi đã thi đấu gần 60 trận ở mùa giải này. mà với mục tiêu lớn đợi ở phía chân mây, chúng tôi không cảm thấy mệt mỏi chút nào”.

“Chúng tôi kì vọng sẽ có một màn biểu diễn tuyệt vời ở trận chung kết sắp tới. Chúng tôi sẽ tập tành siêng năng cùng niềm vui hướng tới chức quán quân Champions League”, Barzagli nhấn mạnh.

Trong màu áo Juventus, Barzagli đã có sáu chức quán quân Serie A và cùng đội vào tới chung kết Champions League mùa 2014-15 (thua Barca).

Nguồn choixocdia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien