Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Vn lại mơ về 1 WC xa vời

"Mục tiêu của chúng tôi khi bước vào trận này là giành thêm điểm và ghi bàn ở sân chơi World Cup. Quả là có một tẹo bi lụy khi không đạt được mục đích. Nhưng nhìn chung, chúng tôi không quá bế tắc vì chúng tôi là đội yếu nhất giải. Điều quan trọng là các hiểm cầu thủ của tôi luôn chống chọi với ý thức cao. Tôi tự hào về họ. Còn trình độ, để chỉnh sửa ngày một, ngày nhị là rất khó", ông Tuấn chia sẻ sau trận chiến rốt cục ở bảng E chiều 28/5. "Chúng tôi hạnh phúc vì có mặt ở đây, tham dự giải này. Mong rằng điều đó bổ ích cho môn thể thao vua Việt Nam".

choi xoc dia truc tuyen

Ở lượt trận rốt cục, Việt Nam cần một thắng lợi để nuôi chờ đợi đi tiếp. Đội bóng của hlv Hoàng Anh Tuấn đã nhập trận tốt, có thời khắc làm chủ thế trận. Ngoại giả bất lợi về thể hình khiến họ khó tiếp cận cầu môn tình địch, và các thời cơ phát triển không mấy rõ rệt. Sau giờ nghỉ, U20 Việt Nam xuống sức, để kẻ địch đe ăn hiếp ngược rút lại và phải nhận nhị bàn thua ở nửa cuối hiệp hai.

"Hiệp một chúng tôi đã chơi rất tốt, giống như những gì đã diễn tả trong trận hoà với New Zealand. Trong hiệp nhị, các cầu thủ của tôi có một tí rối rít, cố gắng làm bàn như kế hoạch nên để lộ những khoảng trống phía sau hàng phòng ngự", ông Tuấn phân tích.

Khi được hỏi, ai là cầu thủ chơi tốt giải này, ông Tuấn nói: "Cả đội. Các tình địch ở một trình độ khác nhưng chúng tôi đã làm mọi người không thể tinh được, khiến họ có cái nhìn khác về đá banh Việt Nam. Ngay hiện thời chúng tôi sẽ mơ trở lại World Cup lần nữa, nhưng mà chắc mọi chuyện không dễ dàng".

Hôm nay, có khoảng 30.000 CĐV tới sân cổ vũ cho U20 Việt Nam, nhuộm đỏ khán đài sân Jeonju. Dù đội nhà không thể làm bàn và chia tay giải, các CĐV vẫn ân cần khích lệ tới khi hết trận. Trước tình cảm đặc biệt của kiều bào, ông Tuấn nói: "Không chỉ trận này, nhị trận trước CĐV đã rất tuyệt hảo, luôn đứng sau ủng hộ khiến chúng tôi mạnh bạo hơn. Nhưng mà đây là lần trước tiên cầu thủ của tôi dự World Cup, chưa có kinh nghiệm nên chưa thể phục vụ vừa đủ trông chờ của mọi người. Bù lại, chúng tôi có rất nhiều bài học từ giải đấu này. Mong rằng điều đó sẽ tốt cho bóng đá nước nhà".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien