Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Fifa nâng cao chất lượng The Best

Ngoài ra giải Quả Bóng kim cương vẫn giữ thể thức bình chọn thành quả cầu thủ trong cả năm, FIFA muốn cải tiến giải The Best để tạo sự khác biệt thú vị. Theo đó, The Best sẽ bình chọn chiến thắng cầu thủ theo mùa giải tại châu Âu từ tháng tám năm trước đến tháng sáu năm sau.

choi xoc dia qua mang

Thời điểm để bỏ thăm bầu Cầu thủ hay nhất toàn cầu là đầu mỗi mùa giải mới. Khi đó, các cầu thủ và chiến lược gia sẽ quyết định ngay mà không phải chờ tới cuối năm như những lần trước.

Nếu được thông qua, FIFA sẽ vận dụng phương thức cải tiến ngay trong năm nay. Gala môn thể thao vua có thể sẽ diễn ra vào ngày 23/10 tại London, thay bởi vì tại trụ sở FIFA ở Thụy Sĩ.

Một khi FIFA cải tiến giải The Best, kết quả Champions League có thể đóng vai trò chủ chốt. Ở trận chung kết sắp đến, Ronaldo và Buffon đều có cơ hội nếu giúp kền kền trắng hoặc Juventus giành thắng lợi.

Hiện phần lớn những giải đá banh đấu hàng đầu diễn ra theo mùa bóng tại châu Âu. Bên cạnh đó đó, một số nhà nước Nam Mỹ và châu Á có mùa giải gói gọn trong vừa đủ một năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien