Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

HLV Ajax thừa nhận mình chỉ kém có may mắn

"Thật sự khó khăn khi nhận một bàn thắng kém may mắn", Bosz san sớt trên RTL7 sau trận Ajax thua Man Utd 0-2 ở chung kết Europa League. "Chúng tôi rủi ro khi thua sớm, vì điều đó giúp Man Utd lùi sâu về phần sân nhà. Mọi chuyện còn gian truân hơn khi họ có bàn thắng thứ hai".

choi xoc dia qua mang

Paul Pogba có ngay bàn thắng của mình ngay hiệp một, sau cú sút đưa bóng chạm chân hậu vệ Ajax rồi đổi hướng bay vào lưới. Henrikh Mkhitaryan nhân đôi xa vắng ở phút 48. Đây đều là nhì cầu thủ đắt giá được Jose Mourinho xẻ sung hồi đầu mùa.

"Man Utd tuồng như kéo tất cả cầu thủ về phòng ngự", hlv của Ajax tiếp tục trình bày sự thuyệt vọng khi Man Utd, đội được bình chọn cao hơn và có nhiều cầu thủ đắt giá hơn, lại chọn cách chơi phòng thủ. "Điều đó rất khó cho chúng tôi sản xuất tình huống nguy hiểm. Không có vẻ gì Man Utd chơi hay hơn chúng tôi, hay phát triển các thời cơ liên tục. Chúng tôi không thua một Man Utd như thế".

Thống kê cho thấy Ajax kiểm soát 69% thời gian cầm bóng, tung ra 17 pha hoàn thành điểm, so với bảy của đại diện đến từ Anh. tuy nhiên, các cầu thủ trẻ của Peter Bosz đã không một lần chọc thủng lưới kẻ thù.

"Chúng tôi không đủ tốt, ở mọi tuyến", huấn luyện viên của Ajax san sớt thêm. "Chúng tôi đã không thể chơi như mong muốn và tôi rất thuyệt vọng về kết quả. Nhưng Ajax có thể ngẩng cao đầu rời giải do đã làm rất tốt tại Europa League mùa này. Ajax có nhiều anh tài trẻ và đã học hỏi rất nhiều kinh nghiệm ở mùa giải qua"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien