Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Alves và lời chia tay sân Bà Đầm Già

Alves đăng một tấm ảnh anh đang cố chào CĐV Juventus lên Instagram để thay lời tạm biệt "Bà đầm già". Theo tờ Goal, hậu vệ 34 tuổi đã đồng ý ký hợp đồng nhì năm với Man City.

choi xoc dia qua mang

"Tôi muốn cảm ơn tất cả các CĐV Juventus về một năm qua, cảm ơn các bạn bè đã chào đón tôi một cách chuyên nghiệp như họ đã mô tả, cảm ơn CLB bởi vì đã thắng lợi và vào các trận chung kết", Alves viết.

"Tôi nghĩ sự tôn trọng tôi dành cho đội bóng này và CĐV nơi đây là sự hiến đâng, niềm say mê và tất cả cố gắng nhưng tôi đã làm để giúp đội bóng càng ngày càng vĩ đại", anh viết tiếp.

Alves gia nhập Juventus hè năm ngoái, ký giao kèo nhì năm kèm luật pháp kéo dài lên ba năm. tuy nhiên, hậu vệ người Brazil quyết định rời đội bóng Italy sớm hơn dự kiến.

"Tôi xin lỗi tất cả các CĐV Juventus nếu có lúc nào tôi làm gì xúc phạm họ. Tôi chưa bao giờ có chủ đích làm điều đó. Tôi chỉ sống theo bản năng và một vài người hiểu điều đó. Dù bản thân tôi không tuyệt vời, trái tim tôi hoàn toàn trong sạch", Alves viết.

"Hôm nay, mối quan hệ trên công tác của chúng ta chấm dứt nhưng mà tôi sẽ mang theo trong tim mình tất cả tình yêu với Juve và tình thật muốn đội bóng hoành tráng mạnh. Như tất cả mọi người đã biết, tôi luôn nói điều bản thân nghĩ và cảm thấy. Do vậy, tôi nghĩ cá nhân phải cảm ơn ông Marotta bởi đã trao cho tôi thời cơ. Ông ấy là một người chuyên nghiệp, một nhân tình nghề hiếm thấy", cựu hậu vệ Barca đãi đằng.

Cách đây hơn một tuần, có tin Alves đã đồng ý ký hợp đồng hai năm với Ngoại hạng Anh. Nếu điều đó thành sự thật, anh sẽ có cuộc tái ngộ với nhà cầm quân Pep Guardiola. Alves chưa từng chơi bóng tại Anh trước đây.

"Tôi không chơi bóng do tiền. Tôi chơi bóng vì tôi mến mộ và những người tác động đến nó. Tôi sẽ để Anh chị bình chọn những gì tôi đã làm. Tôi yêu đá banh và tiền không bao giờ đưa tôi đến một nơi khác", Alves viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien