Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Mbappe vẫn ở lại Monaco chia tay đề nghị 110 triệu từ Liverpool

Yêu cầu thứ nhì của Liverpool trị giá khoảng 110 triệu đôla, nhiều hơn 20 triệu so với đề xuất trước tiên. nhưng mà Monaco tiếp tục cho thấy sự cứng rắn.

xoc dia an tien

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Monaco muốn bán Mbappe với giá kỷ lục thế giới mới. Nếu mục tiêu thành hiện thực, đội tân vô địch Ligue 1 sẽ phá moocs 130 triệu của vụ Juventus bán Paul Pogba cho Man Utd năm ngoái.

Mbappe cũng được coi như không đậm đà với việc chuyển đến một CLB như Liverpool. Đoàn quân của nhà cầm quân Jurgen Klopp hiện tại chỉ nằm trong nhóm hàng đầu Ngoại hạng Anh, chứ chưa lấy lại hình ảnh của một thần thế trên đấu trường châu Âu như xưa.

Theo Marca, đích nhắm hoành tráng nhất của Mbappe là kền kền trắng Madrid, đội quán quân Champions League ba lần trong bốn năm qua. siêu sao 18 tuổi muốn tới thi đấu cho huấn luyện viên đồng hương Zinedine Zidane, song song có được sự hỗ trợ của nhiều cầu thủ hoành tráng.

Nhiều cầu thủ kền kền trắng cũng tỏ ý muốn đón Mbappe tới Bernabeu. anh em ở tuyển Pháp, Raphael Varane cho rằng, trung phong tuổi teen sẽ rất hợp với Real nếu rời Monaco hè này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien