Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Có lẽ Costa sẽ rời NHA

Là chân sút chủ lực của Chelsea mùa giải 2016-2017, ghi 22 bàn trên mọi trường đấu, giúp đội bóng thành London vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ hai trong vòng ba năm, nhưng mà mai sau của Diego Costa ở Stamford Bridge lại rất bất ổn.

xoc dia qua mang

"Mối quan hệ giữa tôi và hlv đã xấu đi trong mùa này", tiền nhiệm cầu thủ Atletico thảo luận với truyền thông quê nhà sau trận giao hữu Tây Ban Nha và Colombia. "Rõ ràng Conte không muốn có tôi trong đội hình".

"Tôi đoán mình đã chơi tệ đến mức chẳng thể sống sót ở đây được nữa", trung phong 28 tuổi mai mỉa. "Bây giờ tôi vẫn là cầu thủ Chelsea vì hiệp đồng buộc ràng, nhưng mà ông ấy không muốn tôi ở đó. Tôi phải tìm một CLB mới".

Hồi tháng Một, trung phong gốc Brazil từng làm loàn phòng thay đồ Chelsea để được chuyển đến Trung Quốc, với mức lương hứa cao nhất giới cầu thủ. Ngoài ra, Conte không đồng ý. Ông thầy người Italy giam Costa trên ghế dự bị, trước khi đồng ý để anh trở lại thi đấu, khi chân sút này hối lỗi và chịu phạt nội bộ 250.000 đôla.

Hồi đầu mùa giải, Costa từng tiết lộ với tờ El Larguero của Tây Ban Nha về mong muốn trở lại Atletico. Anh thừa nhận: "Mối quan hệ giữa tôi với huấn luyện viên Conte mở đầu không mấy tốt đẹp. Ngay sau khi ông ấy đến, tôi đã tuyên bố muốn trở về Atletico”.

Khi được hỏi về khả năng quay lại Atletico vào kỳ chuyển nhượng sắp tới, tuyển thủ người Tây Ban Nha bộc bạch: "Mọi người đều biết tôi rất yêu Atletico và thích sống ở Madrid. Thật tuyệt khi quay trở lại đó".

Ngày nay Atletico phải thi hành lệnh cấm đăng ký cầu thủ mới trong hè 2017. Nếu Costa về đội bóng cũ, anh phải chờ tới tháng 1/2018 mới có thể ra sân trong màu áo mới. "Năm tháng nghỉ chơi bóng là rất khó khăn", siêu sao của Chelsea phân tích. "Đó còn là năm diễn ra World Cup và tôi sẽ nghĩ suy cẩn thận trước khi ra quyết định".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien