Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Balotelli khả năng rất lớn sẽ sang Dortmund

giải đáp phỏng vấn tờ Bild số ra hôm 6/6, người đại diện Mino Raiola xác nhận tin đồn: "Đúng, Balotelli có thể chơi cho Dortmund".

Balotelli hiện không còn giao kèo với Nice, đội bóng nhưng mà anh thi đấu trong mùa giải 2016-2017. trung phong người Italy quyết định ra đi để tìm cơ hội tốt hơn sau khi Nice chỉ đủ sức xếp thứ ba giải vô địch Pháp.

xoc dia qua mang

Balotelli từng tỏa sáng trong màu áo Man City và AC Milan. Sau một thời gian thi đấu không thắng lợi cho Liverpool, ngôi sao người Italy đến Nice và ngay tức khắc hồi sinh. Balotelli ghi được 17 bàn trong 28 trận, song song giúp đội bóng Pháp giành vé dự Champions League mùa sau.

Nếu gia nhập Dortmund, Balotelli có thể thay vào địa điểm mà Aubameyang để lại. Đội bóng Đức nhiều khả năng sẽ bán Aubameyang cho PSG với giá khoảng 75 triệu đôla.

Dortmund cũng mới có tân huấn luyện viên là Peter Bosz, người đến từ Ajax. Mùa giải vừa qua, Bosz giúp Ajax vào tới chung kết Europa League và chỉ thua Man Utd của Jose Mourinho.

Raiola, người đại diện của Balotelli, hiện là một trong những ông trùm môi giới có tầm ảnh hưởng lớn nhất châu Âu. Vị chuyên gia người Italy từng đạo diễn hai thương vụ để Ibrahimovic và Paul Pogba gia nhập Man Utd năm ngoái, qua đó giúp Những con quỷ thành Manchester lấy lại phần nào sức mạnh và uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien